CHO THUÊ CÂY XANH SỰ KIỆN TẠI QUẢNG NINH – LH 0963.211.688

Bạn đang có ý định muốn tìm kiếm một dịch vụ cho thuê cây xanh sự kiện uy tín – rẻ – đẹp tại Quảng Ninh? Công ty CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO là một trong số những công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê cây xanh sự kiện đặc biệt như khai trương, thành lập công ty, đám cưới, ngày tết… Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ hài lòng quý khách hàng nhất. 

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO chuyên cho thuê các loại cây cảnh văn phòng, cây nội thất để bàn, cây sự kiện, ngày tết, nhà hàng… với chi phí thuê cây rất thấp, bao giá tốt nhất trên thị trường. Hơn nữa, đội ngũ chăm sóc và kỹ thuật của cây cảnh Hạ Long luôn được đào tạo và rèn luyện. Do đó, kiểu dáng cây luôn được cập nhật theo xu hướng thị trường mới nhất hiện nay.

TRANG TRÍ CÂY XANH TRONG CÁC SỰ KIỆN MANG Ý NGHĨA GÌ?

Nhưng bạn vẫn còn bâng khuâng? Không sao, chúng tôi hiểu sự bâng khuâng đó của bạn? Khi doanh nghiệp có những sự kiện quan trọng đặc biệt là sự kiện khai trương công ty hoặc khai trương thành lập chi nhánh mới, đòi hỏi mọi thứ phải được chuẩn bị một cách chu đáo nhất, tránh xảy ra sai xót.

Nếu bạn là doanh nghiệp, bạn cần tìm kiếm những loại cây mang ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho doanh nghiệp. Còn nếu bạn là khách hàng thì cây cảnh chính là món quà không thể thiếu khi đến tham dự sự kiện đấy.

Vì sao ư? Ngoài những món quà giá trị về vật chất ra thì những món quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần lại thực sự ý nghĩa hơn rất nhiều đấy. Và trong số đó thì cây cảnh là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho món quà chúc mừng ngày khai trương.

Sở dĩ, dịch vụ cho thuê cây xanh sự kiện phổ biến hiện nay. Bởi vì, xu hướng đặt cây cảnh tại văn phòng làm việc ngày càng nhiều. Cây xanh ngoài có tác dụng thẩm mỹ làm đẹp cho nơi làm việc mà còn có tác dụng thanh lọc không khí, hạn chế các bức xạ từ máy tính, các thiết bị điện tử, làm đẹp cho môi trường sống và sự dễ chịu khi làm việc căng thẳng

CHỌN ĐỊA CHỈ CHO THUÊ CÂY XANH SỰ KIỆN TẠI QUẢNG NINH NÀO UY TÍN?

Cây xanh có nhiều công dụng là thế, tuy nhiên các nhân viên trong công ty thường không có thời gian, nhân lực cũng như sự hiểu biết về về từng loại cây để chăm sóc sao cho thật xanh tốt.

Có rất nhiều trường hợp mua cây về để một thời gian ngắn là cây lại bị héo úa, xấu xí và chết đi, trông rất kém thẩm mỹ, và chúng ta lại vứt bỏ nó.

Hơn nữa, vào các sự kiện khai trương, bạn có nhu cầu đặc những chậu cây to, cao để ngay lối ra vào. Tuy nhiên, khi sự kiện kết thúc bạn lại không biết đặc chậu cây ở đâu vì văn phòng quá nhỏ.

Nhận thấy được sự khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Vì vậy, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO đã mở thêm dịch vụ cho thuê cây xanh sự kiện để hỗ trợ các doanh nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như đã cho thuê rất nhiều loại hình dịch vụ sự kiện khác nhau như khai trương các spa, trung tâm thương mại, hội chợ, triển lãm,…. Chúng tôi tự tin mình có thể hỗ trợ doanh nghiệp bạn một cách tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê tất cả các loại cây văn phòng trang trí, từ văn phòng làm việc, trang trí tòa nhà, tiền sảnh, văn phòng công ty, hành lang lối đi…, tất tần tật những gì mà bạn cần với nhiều kích thước khác nhau cho từng vị trí.

 + Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ CHO THUÊ CÂY XANH SỰ KIỆN TẠI QUẢNG NINH thì CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời