TƯ VẤN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ ĐẸP, SANG TRỌNG BẬC NHẤT QUẢNG NINH – LH 0963.211.688

Cuộc sống ngày càng xô bồ khiến cho con người ta luôn hướng tới những thứ gần gũi với thiên nhiên để xua tan đi những áp lực, lo toan hàng ngày. Bởi vậy, thiết kế sân vườn biệt thự là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về mô hình xây dựng này và ngắm nhìn những  mẫu sân vườn biệt thự đẹp và đẳng cấp.

I. TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ ĐẠT CHUẨN?

Sân biệt thự đẹp được khái niệm là một biệt thự có diện tích sân vườn rộng lớn , khuôn viên rộng rãi, có rào chắn, có bể bơi.

Một căn biệt thự hoàn chỉnh là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh bởi đẹp và sang trọng chính là hai yếu tố cơ bản nhất của một biệt thự.

Từ đó, thiết kế cảnh quan biệt thự là một yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống và định hình phong cách thẩm mỹ của gia chủ.

Những xu hướng thiết kế cảnh quan biệt thự được quan tâm nhất ngày nay là tận dụng tối đa điều kiện tự nhiên vào trong thiết kế. Như đã nói, một căn biệt thự đẹp không chỉ đơn thuần là những mảng hình khối đạt tỷ lệ, là những món đồ dùng nội thất đẳng cấp mà nó thực sự đẹp khi phù hợp với môi trường tại đó.

Sân biệt thự đẹp với khuôn viên mát mẻ, hài hòa tạo nên một thể thống nhất là một phương án thiết kế cảnh quan biệt thự lý tưởng giúp con người đến gần hơn với thế giới tự nhiên.

Với mỗi loại hình biệt thự khác nhau sẽ có những bản thiết kế cảnh quan phù hợp từ biệt thự ven biển, biệt thự ven đồi, biệt thự làng quê, biệt thự phố,… mỗi loại đều có bản thiết kế có tính chất và đặc trưng nổi bật riêng biệt.

TƯ VẤN – THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ ĐẸP DỰA VÀO YẾU TỐ NÀO?

Thiết kế cảnh quan biệt thự thông thường sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

– Sở thích và yêu cầu của gia chủ: Đây là việc đầu tiên mà các KTS thiết kế cảnh quan phải nắm rõ trước khi bước vào thiết kế cảnh quan biệt thự. Bởi vì, KTS là người tạo ra không gian cảnh quan xanh còn gia chủ và gia đình mới là người trực tiếp sinh sống, làm việc tận hưởng không gian đó. Vậy nên, thấu hiểu được suy nghĩ và mong muốn của gia chủ là điều cần thiết để làm ra một không gian cảnh quan biệt thự lý tưởng.

 Điều kiện kinh tế: Giới hạn kinh tế sẽ cho ra những bản vẽ thiết kế phù hợp với gia chủ.

– Vị trí địa lý, thời tiết khu vực: Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn cây trồng phù hợp, nếu như bỏ qua những yếu tố này , thực tế không gian cảnh quan biệt thự sẽ không đẹp như trên bản vẽ và suy nghĩ của gia chủ.

– Yếu tố cuối cùng cũng là yếu tố chi phối đến cảnh quan biệt thự. Loại hình và phong cách kiến trúc cùng với cảnh quan xung quanh phải hòa hợp cùng nhau.

Nói tóm lại, để có được sân biệt thự đẹp đòi hỏi phải có sự sáng tạo trong bản thiết kế. Sự sáng tạo là một trong những yếu tố làm nên một công trình kiến trúc hoàn mỹ. Sự sáng tạo không phải là tạo ra một sự mới mẻ chưa từng xuất hiện mà sáng tạo trong thiết kế cảnh quan là phối hợp hoàn hảo. Sự phối hợp giữa những phong cách kiến trúc công trình và phong cách của sân vườn, của những vật liệu tự nhiên và vật liệu nhân tạo, của mảng màu sắc ngôi biệt thự và màu sắc của cây xanh, cây hoa. Một sự phối hợp tinh tế có chút ngẫu hứng lại có tổ chức làm nên một tổng thể kiến trúc cảnh quan biệt thự đẹp và lạ mắt.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ TƯ VẤN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ ĐẸP, SANG TRỌNG BẬC NHẤT QUẢNG NINH thì CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời