TƯ VẤN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN PHONG THỦY TẠI HẠ LONG – LH 0963.211.688

Thiết kế sân vườn phong thủy đang là thuật ngữ phổ biến ngày nay. Điều đó dẫn đến nhu cầu tìm đến các công ty thiết kế sân vườn phong thủy cũng gia tăng. Tuy nhiên, thiết kế thi công sân vườn phong thủy có giá bao nhiêu? Công ty thiết kế cây xanh cảnh quan nào tư vấn thiết kế sân vườn tốt nhất? Quy trình làm việc của họ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ 1 SÂN VƯỜN ĐẸP

Hiện nay, nhu cầu thiết kế sân vườn trong không gian sống càng được nhiều người chú trọng hơn. Đa số người ta thường chọn mang cây xanh vào không gian sinh hoạt của gia đình.

 Thiết kế sân vườn ngoài mục đích làm đẹp, nó còn giúp bảo vệ môi trường sống. Một cảnh quan đẹp sẽ giúp ngôi nhà, công trình của bạn hài hòa hơn với môi trường. Đồng thời đây còn là “cây cầu” gián tiếp đem thiên nhiên đến gần bạn hơn. Ngoài ra, không gian xanh còn giúp bảo vệ môi trường thiên nhiên, góp phần làm sạch không khí cho mọi người.

Thiết kế và thi công sân vườn phong thủy còn có một nguyên lí cụ thể. Nguyên lý này giúp cho kiến trúc sư có thể tính toán, điều chỉnh các chi tiết của cảnh quan một cách phù hợp.

Việc phối những gam màu trong thiết kế rất quan trọng. Bởi vì yếu tố màu sắc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của cả một không gian. Có 3 loại phối màu cơ bản trong thiết kế thường được sử dụng: phối màu đơn sắc, phối màu tương phản, phối màu tương tự. Mỗi nhà mỗi kiến trúc sẽ có nhiều cách áp dụng màu sắc sao cho phù hợp với sở thích cũng như phong thủy của khách hàng.

Trong thiết kế cảnh quan sân vườn phong thủy cần lưu ý đến những đường nét trong cảnh quan. Những đường nét này thường được tạo nên từ sự sắp xếp các tầng trong thảm thực vật. Đôi khi, đường nét cảnh quan còn được thể hiện trong sự sắp xếp chiều cao, nhánh cây của các loại cây trong cảnh quan sân vườn.

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ CẢNH QUAN SÂN VƯỜN CHẤT LƯỢNG TẠI HẠ LONG?

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO đã có hàng trăm dự án thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn trên khắp cả nước. Các dự án thiết kế thi công sân vườn phong thủy của chúng tôi rất đa dạng. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nghỉ để tạo ra không gian sống xanh cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến quý khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công sân vườn phong thủy tại Hạ Long thì CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời