DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ BAN CÔNG CHUNG CƯ TẠI HẠ LONG

Đối với những căn hộ chung cư thì ban công là một nơi lý tưởng để trồng cây và mang thêm nhiều màu xanh tới căn nhà của bạn. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian và công sức chăm sóc, bạn có thể sở hữu một khu vườn xinh xắn nơi ban công. 

  Ban công chung cư có diện tích chung bình từ 2-5m2, vì thế dựa vào kích thước Kỹ sư CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO tư vấn thiết kế cho hợp lý và đẹp mắt nhất.

CÁC MẪU TRANG TRÍ BAN CÔNG THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY

1. Trang trí ban công chung cư bằng tường đứng

  Thiết kế thi công tường xanh cho ban công chung cư có diện tích hẹp là một cách thông minh để mang không gian xanh vào nhà. Bạn có thể chọn các loại cây dễ trồng như: cỏ lan, cây tróc bạc, cây trầu bà

  Nếu bạn là một người yêu hoa, hãy mang một khu vườn tràn ngập sắc hương đến ban công là một ý tưởng rất tuyệt. Lưu ý nên chọn các loại cây chịu được nắng và không cần quá nhiều công chăm sóc như: hoa lan ý, dừa cạn, bìm bịp cảnh

  Thiết kế lan can bằng kính chịu thực sẽ mang lại tính thẩm mỹ và thích hợp cho việc trồng hoa nơi ban công 

  Vườn tường kết hợp các chậu hoa nhỏ treo dọc lan can mang lại cho khu vực ban công cảm giác tinh tế. Bạn có thể kê một bộ bàn ghế nhỏ để hóng gió và thưởng thức một tách café

2. Trang trí ban công chung cư treo hoa

+ Với ban công có điện tích lớn hơn, có thể thiêt kế tiểu cảnh và lắp các thảm cỏ nhân tạo

+ Tiểu cảnh ban công mang cảm hứng từ những khu vườn phong cách Nhật

+ Sự kết hợp hoàn hảo giữa các loài hoa trang trí ban công chung cư

+ Hay đơn giản là phối hợp chất liệu chậu hoa trang trí ban công nhỏ hẹp bừng sức sống

3. Trang trí tiểu cảnh ban công chung cư

– Diện tích ban công chung cư lớn có thể kết hợp giữa yếu tố cây cỏ, đất đá tạo nên tiểu cảnh ban công hữu tình

– Thay thế vườn tường bằng tiểu cảnh tường đá cùng phong cách sân vườn nông thôn độc đáo

4. Trang trí ban công chung cư như phòng khách

  Ngay cả với những khoảng không gian hẹp, nhờ sự  kết hợp tinh tế giữa nội thất và cây xanh bạn đã có thể sở hữu một khoảng vườn xanh mướt được thiết kế đẹp hài hòa mang đến sức sống thiên nhiên trong cả những thiết kế hiện đại.

  Hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn cảm hứng để tạo dựng cho mình những khu vườn bé xinh nơi ban công, cùng ngắm hoa cỏ và thưởng thức tác trà ngày cuối tuần.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ BAN CÔNG CHUNG CƯ TẠI HẠ LONG thì CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Để nhận báo giá và giải đáp những thắc mắc liên quan, hãy Liên hệ ngay với chúng tôi: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời