BÁN CHẬU XI MĂNG TRỒNG CÂY GIÁ RẺ TẠI QUẢNG NINH

Trong kỹ thuật trồng cây cảnh thì nguồn đất giàu dinh dưỡng là rất quan trọng. Còn chậu trồng cây giống như ngôi nhà của cây cảnh. Ngôi nhà mà thoải mái, an toàn thì cây cảnh sẽ luôn được hấp thụ đầy đủ dưỡng chất và phát triển tươi tốt. Chính vì vậy, việc lựa chọn chậu trồng cây cũng quan trọng không kém trong công việc làm vườn của các bạn yêu cây cảnh.

Bên cạnh chậu trồng cây bằng nhựa, gốm, composite thì chậu trồng cây bằng xi măng được khá nhiều người chơi cây cảnh, chơi hoa yêu chuộng. Bởi chậu trồng cây bằng xi măng cũng có những lợi thế của riêng nó. Trong bài viết này, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO xin giới thiệu đến các bạn các mẫu chậu trồng cây cảnh xi măng chất lượng nhất.

ĐẶC ĐIỂM HÌNH THÀNH CHẬU XI MĂNG TRỒNG CÂY

  Như tên gọi của nó, chậu trồng cây được làm từ xi măng và đất. Xi măng trộn cát sẽ được đổ vào khuôn sẵn, về tỉ lệ trộn xi măng và cát thì mỗi xưởng làm chậu trồng cây xi măng có bí quyết riêng để đảm bảo độ bền của chậu.

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO là đơn vị có nhiều năm trong nghề đổ khuôn chậu trồng cây xi măng. Các chậu trồng cây ở luôn chắc chắn và bền hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường Hạ Long. Quá trình đổ khuôn xong, sẽ rút khuôn ra, khoan 1 lỗ nhỏ dưới đáy chậu. Việc này là vô cùng quan trọng đối với mọi loại chậu trồng cây. Cây cảnh muốn phát triển tốt thì phải thoát được lượng nước tưới thừa, chống ngập úng cho cây.

CUNG CẤP CHẬU XI MĂNG UY TÍN – GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

  Bên cạnh các loại chậu trồng cây bằng chất liệu khác, như nhựa, gốm, đất nung, composite…Chậu trồng cây xi măng vẫn luôn là sản phẩm được bán chạy nhất. Bởi các nguyên nhân sau đây mà chậu xi măng luôn nhận được sự lựa chọn tin dùng của giới chơi cây cảnh:

– Giá thành rẻ.

  Đây chính là lý do chính, chậu trồng cây xi măng được sản xuất với giá thành nguyên vật liệu rẻ nhất. Nguyên liệu chính là xi măng và cát, rất dễ tìm và chi phí thấp hơn các nguyên liệu khác.

– Độ bền cao.

  Mặc dù có giá thành rẻ, nhưng chất liệu chậu trồng cây xi măng luôn đạt hiệu quả cao nhất. Các bạn biết rồi đó, xi măng trộn cát có thể tồn tại bền bỉ với thời gian, một chậu trồng cây được sản xuất tốt có thể được sử dụng liên tiếp hàng chục năm. Tuy nhiên, chậu trồng cây xi măng cũng có nhược điểm là dễ bị sứt mẻ, hạn chế dy chuyển, ngoài ra việc dịch chuyển chậu khá khó khăn nếu bạn sử dụng chậu cỡ lớn. Chính vì vậy, nếu bạn trồng cố định 1 loại cây cảnh ít hạn chế dy chuyển cây, thì chậu trồng cây bằng xi măng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

– Đa dạng kích cỡ, mẫu mã, màu sắc.

  Với công nghệ ngày càng phát triển, các mẫu, kích thước, màu sắc của chậu trồng cây xi măng ngày càng được phát triển. Tại Hoa và Đá, chúng tôi luôn cập nhật các kiểu dáng hiện đại, theo xu hướng mới, với công nghệ 4.0, các nhân viên thiết kế chậu trồng cây xi măng của CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO luôn cập nhật nhanh chóng các kiểu, mẫu mã mới đa dạng, hiện đại. Ngoài ra việc sơn màu cho chậu trồng cây bằng xi măng rất dễ dàng, nếu thích bạn có thể tự sơn để thay đổi màu sắc qua từng năm vẫn rất tốt.

CÁC MẪU CHẬU XI MĂNG ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

  Hiện nay, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO đã cập nhật hàng ngàn mẫu, kiểu, màu sắc chậu trồng cây xi măng. Với mong muốn được khách hàng được lựa chọn nhiều mẫu mã, kích cỡ, màu sắc, Chúng tôi xin liệt kê một vài mẫu chậu trồng cây xi măng hot nhất như bên dưới:

– Chậu trồng cây xi măng hình tròn.

– Chậu trồng cây xi măng hình vuông.

– Chậu trồng cây xi măng hình chữ nhật.

– Chậu trồng cây xi măng hình lục giác.

– Chậu trồng cây xi măng hình vuông xéo.

– Chậu trồng cây xi măng hình chữ nhật xéo.

– Chậu trồng cây xi măng hình dẹt.

– Chậu trồng cây xi măng hình chuông.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CHẬU XI MĂNG UY TÍN TẠI QUẢNG NINH

  Trên thị trường Quảng Ninh hiện nay, có khá nhiều đơn vị bán chậu trồng cây xi măng. Tuy nhiên, lớn có, nhỏ có, rẻ có, mắc có, bạn cần tỉnh táo để lựa chọn đơn vị uy tín nhất. Đáp ứng được 3 vấn đề chính đó là: 

– Kiểu dáng hiện đại.

– Bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài.

– Giá rẻ, tương xứng với chất lượng.

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO là đơn vị cung cấp cây xanh lâu năm, uy tín, nắm bắt được nhu cầu sống của cây cảnh, lại chuyên sản xuất chậu trồng cây xi măng. Nhờ đó, chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố đảm bảo được 3 yếu tố cơ bản của chậu trồng cây phía trên. Các bạn có thể đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi để lựa chọn những mẫu mã mới, đảm bảo độ bền và giá thành hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời