TRANG TRÍ HOA TẾT CHO VĂN PHÒNG TẠI HẠ LONG – 0983211688

Tết Nguyên đán là ngày lễ cổ truyền có ý nghĩa lớn với tất cả người dân Việt. Người người nhà nhà sửa sang đón tết, trang hoàng nhà cửa cho có không khí tết đến xuân về. Không nằm ngoài không khí ấy, các cơ quan văn phòng, tòa nhà cũng trang trí hoa tết cho không gian làm việc. Trang trí hoa tết đẹp mang lại không khí tết ấm cúng, cũng là mong ước cũng như điểm khởi đầu cho công việc qua năm mới suôn sẻ, êm đẹp, phát triển hơn năm cũ.

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO CHUYÊN TRANG TRÍ HOA TẾT CHO VĂN PHÒNG UY TÍN, GIÁ RẺ HIỆN NAY

Việc lựa chọn 1 đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiểu cảnh ngày tết là hoàn toàn cần thiết. CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí hoa tết trọn gói cho văn phòng công ty, sảnh văn phòng, trang trí tiểu cảnh ngày tết đại sảnh chung cư, tòa nhà… với các loại cây hoa đa dạng nhiều màu sắc, mang sắc xuân đến không gian. 

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm trong trang trí tết cho văn phòng gồm:

– Các loại cây hoa thật như: hoa đào tết, mai tết, cúc mâm xôi, cúc vạn thỏ, cúc tết, trạng nguyên, quất têt, hoa đỗ quyên,… với sắc vàng đỏ nổi bật. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cây theo yêu cầu của khách hàng.

– Các loại cây hoa giả: như cây hoa đào giả, cây hoa mai, cây chuối,… hoặc các giàn hoa hồng giả…

– Tiểu cảnh như: cát, rơm, các vậy liệu thủ công mỹ nghệ mang đặc sắc của Việt Nam như lồng tre, giỏ mây tre đen, nón, bánh trứng bánh tét; các loại phụ kiện trang trí như linh vật của năm, đồng vàng…

 

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN TRANG TRÍ HOA TẾT TẠI VĂN PHÒNG

    Chúng tôi nhận trang trí tiểu cảnh ngày tết theo những mẫu có sẵn hoặc theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Để cung cấp tới khách hàng dịch vụ trang trí hoa tết cho văn phòng, trang trí tiểu cảnh ngày tết chúng tôi cam kết với khách hàng:

– Khảo sát địa điểm, không gian thực hiện trang trí hoa tết cho văn phòng, trang trí văn phòng ngày tết.

– Lên ý tưởng theo những yêu cầu đề ra của khách hàng.

– Lựa chọn các loại cây hoa phù hợp, cây hoa tết đẹp, phù hợp không gian và đậm chất ngày tết theo yêu cầu khách hàng đặt ra.

– Thực hiện thi công trang trí tiểu cảnh ngày tết cho văn phòng.

– Thanh toán theo đúng hợp đồng đã ký.

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO là đơn vị thi công trang trí tiểu cảnh ngày tết đẹp và uy tín tại Hạ Long cũng như các tỉnh lân cận. Khách hàng có nhu cầu trang trí hoa tết cho đại sảnh, văn phòng liên hệ để được báo mẫu, báo giá tốt nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời