DỊCH VỤ CUNG CẤP HOA – CÂY CẢNH TRANG TRÍ TẾT TẠI HẠ LONG – 0983211688

Nhu cầu chưng hoa cảnh ngày Tết trang trí nhà cửa, văn phòng, trung tâm thương mại,… đã trở thành xu hướng và thói quen không thể thiếu trong ngày Tết của người Việt. Nắm bắt được xu hướng của khách hàng ngày càng đa dạng; các sản phẩm hoa cảnh Tết phải thật sự đẹp, mẫu mã mới lạ và sáng tạo trong cách tạo hình sản phẩm.

Ngoài ra, thấu hiểu được nền kinh tế biến động; là một công ty lớn trong ngành cung ứng sản phẩm cây hoa cảnh tại Quảng Ninh, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO không những quan tâm đến chất lượng được ưu tiên hàng đầu mà giá cả cũng rất hợp lý và cạnh tranh.

Cung cấp hoa trang trí tết giá sỉ và lẻ

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO cung cấp sỉ và lẻ các loại cây và hoa trang trí tết như : Đào Tết các loại, mai vàng, cây quất,  cúc mâm xôi, cúc đại đóa, hoa mào gà, hoa vạn thọ, hoa đỗ quyên, phát lộc hoa, cây hoa trạng nguyên, …

Với diện tích vườn ươm rộng lớn cùng với đội ngũ kỹ sư nông nghiệp nhiều kinh nghiệm đã lai tạo ra những chậu cây hoa nhiều bông, lâu tàn và màu sắc rực rỡ để cung cấp cho thị tường Tết Nguyên Đán.

Thông thường, trang trí hoa ngày tết được chia làm 2 mảng chính: 

  • Thứ nhất:  trang trí  hoa tiểu cảnh, hoa xếp chữ bên trong nhà, văn phòng, khách sạch, công ty…
  • Thứ hai:  trang trí hoa ngày tết, trang trí tiểu cảnh tết ở ngoài trời.

Mỗi không gian đều có ưu điểm riêng, thường thì trang trí tiểu cảnh, trang trí hoa ở trong nhà có diện tích trang trí nhỏ hơn so với  trang trí hoa tết, tiểu cảnh bên ngoài trời.

Vườn ươm CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO cũng là đơn vị cung cấp mai, đào tết và hoa tết uy tín chất lượng tại khu vực miền nam. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp hoa tết, chúng tôi tự hòa là đơn vị cung cấp hoa tết lớn nhất tại Quảng Ninh và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ trang trí tết bao gồm:

  • Trang trí tết theo yêu cầu
  • Trang trí tết theo phong thủy
  • Trang trí hoa chưng Tết Nguyên Đán

Dịch vụ cho thuê Đào Tết, Mai Tết:

  • Cho thuê Đào Tết, Mai Tết chưng đại sảnh tòa nhà, công ty, cơ quan
  • Cho thuê Đào Tết, Mai Tết chưng biệt thự, nhà ở
  • Cho thuê Đào Tết, Mai Tết chưng nhà hàng, khách sạn, quán café, …

Dịch vụ trang trí hoa kết chữ ngày Tết

  • Nhận trang trí cây hoa tết kết chữ cho tòa nhà, các công ty và cơ quan nhà nước
  • Nhận trang trí kết hoa xếp chữ ngày tết cho kho, xưởng, xí nghiệp
  • Nhận trang trí hoa kết chữ ngày tết cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn và quán café, …
  • Nhận trang trí trồng hoa kết chữ cho biệt thự, nhà ở, …

Địa chỉ mua hoa trang trí ngày Tết giá rẻ, chất lượng nhất tại TP Hạ Long

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO tự hào đơn vị kinh doanh, cung cấp những giống cây khỏe mạnh hàng đầu khắp cả nước. Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ sở hữu những giống cây chất lượng mà giá cả lại tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi cung cấp cây cảnh đa dạng về các chủng loại cây khác nhau, đa dạng kích thước, màu sắc; mang đến nhiều sự lựa chọn hơn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCOVườn Hoa Khởi Nghiệp dưỡng cây cảnh và hoa kiểng Tết, cung cấp cho thị trường với số lượng lớn. Cây được nhân giống và giao hàng trực tiếp đến tay quý khách mà không qua bất kỳ đầu mối trung gian khác. Vì vậy, giá cả tại vườn sẽ rất cạnh tranh; nhiều ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng.

Với quy trình đóng gói cẩn thận, cây hoa được bảo quản tốt để vận chuyển đi xa. Cây hoa cảnh được giao tới khách hàng một cách nhanh nhất có thể; nhờ đội ngũ giao nhận của Công ty, đảm bảo giao hàng nhanh và chất lượng hàng đạt yêu cầu của khách hàng.

Những chậu hoa tết được bàn tay của những người làm vườn có kinh nghiệm, chăm sóc một cách tỉ mỉ, tận tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của từng cây xanh mang lại, chính vì thế luôn cải thiện chất lượng ngày qua ngày để có những sản phẩm tốt nhất trao đến tay của khách hàng.

Đến với CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng từ quá trình trồng cây, chăm sóc cây, giúp cây ra nhiều hoa quả; cho đến cách phòng và chữa bệnh cho cây. Để quý khách hàng có được những chậu cây hoa đẹp đón tết rực rỡ.

Đặc biệt, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO còn là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công, trang trí tiểu cảnh Tết tại cơ quan, nhà hàng, trung tâm thương mại,…; dịch vụ thuê Đào Tết, Mai Tết chúng tôi đảm bảo cung cấp những chậu cây đào, cây mai nở đúng theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi nắm được xu hướng và tiết kiệm tối đa ngân sách nhằm đem tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để được cung cấp những cây hoa xinh xắn cho một cái tết rực rỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời