DỊCH VỤ TRANG TRÍ HOA TẾT, CHO THUÊ ĐÀO TẾT TẠI QUẢNG NINH

Tết Nguyên Đán là ngày lễ lớn nhất trong năm của người Việt và có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vào những ngày này, mọi người đều tất bật với công việc trang trí nhà cửa, trang trí cửa hàng, văn phòng… để đón Tết.

Vậy bạn đã chuẩn bị được gì cho không gian nhà, cửa hàng hay đơn vị mình chưa? Dịch vụ trang trí và cho thuê Hoa Tết, Đào Tết của AGRICO sẽ mang lại cho bạn một không gian Tết Nguyên Đán ấm cúng nhiều sắc màu và tuyệt vời nhất.

Tại sao nên trang trí nhà cửa, văn phòng, cửa hàng… dịp Tết Nguyên Đán?

Trang trí ngày Tết là một truyền thống lâu đời của người Việt. Việc trang trí tết giống như cách quý khách “thay áo mới” cho ngôi nhà hay văn phòng của đơn vị mình. Đặc biệt, việc quý khách trang trí văn phòng, cửa hàng bằng hoa Tết, Đào Tết của AGRICO còn giúp mang lại niềm vui năm mới, tạo niềm cảm hứng mới trong công việc cho nhân viên, tăng hiệu suất làm việc.

Chưa hết, đây cũng là cách thu hút sự quan tâm chú ý của khách hàng đối với đơn vị quý khách, một cách marketing thông minh và hiệu quả đang được rất nhiều đơn vị sử dụng.

Dịch vụ trang trí và cho thuê Hoa Tết, Đào Tết tại Quảng Ninh

Là công ty cây xanh uy tín tại Quảng Ninh, AGRICO luôn tạo được niềm tin từ khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng nhất. Sử dụng Dịch vụ trang trí và cho thuê Hoa Tết, Đào Tết tại Quảng Ninh của AGRICO, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm, AGRICO sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

AGRICO sẵn sàng cung cấp nhiều gói dịch vụ trang trí hoa Tết, Đào Tết cho khách hàng với nhiều hoại hoa Tết đẹp, nhiều màu sắc rực rỡ và cây luôn khoẻ mạnh, không sâu bệnh, mang lại không khí vui mừng cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, AGRICO cũng nhận trang trí Hoa Tết cho những tuyến đường phố, góp phần làm đường phố Quảng Ninh luôn tươi đẹp, rộn ràng sắc màu ngày Tết.

Bên cạnh đó, Đào Tết cho thuê của AGRICO đều là những cây đào có dáng đẹp, tuổi đời ít nhất từ 5 năm trở lên, có nụ tươi tốt, hoa trải đều trên cành. Mỗi người ưa thích một dáng cây khác nhau, có người thích dáng trực, có người lại thích cây dáng xiên, dáng hoành…

Đặc biệt, khách hàng đến Thuê Đào Tết sẽ được nhân viên của AGRICO tư vấn lựa chọn cây đào phù hợp. Thông thường, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, hộ gia đình có không gian rộng lớn sẽ được tư vấn cho thuê cây đào tán rộng. Còn các hộ gia đình có không gian sống nhỏ hẹp nên chọn cây nhỏ vừa. Bên cạnh đó, AGRICO cũng cung cấp một số cây đào dáng đặc biệt, đào thất thốn cho những người “sành” chơi.

Dưới đây là một số hình ảnh cho thuê Hoa Tết, Đào Tết tại Quảng Ninh của AGRICO. Quý khách cần sử dụng dịch vụ hoặc cần tư vấn giải đáp xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 0983211688

Trả lời