Cây văn phòng để bàn làm việc cho giá trị thẩm mỹ cao

Bao đời nay những cây cảnh có ý nghĩa phong thủy tốt luôn được người Việt ưu tiên lựa chọn bài trí trong không gian nhà ở cũng như trên bàn làm việc với mong muốn có được sự bình an, phát đạt trong cuộc sống, sự nghiệp.

Ước tính trung bình mỗi người thường dành từ 8- 9 tiếng có mặt trong văn phòng làm việc vì vậy việc tạo lập một không gian đẹp, tốt cho sức khỏe là điều mà bất cứ nhân viên nào cũng hướng tới, do vậy việc lựa chọn một cây cảnh phong thủy bài trí trên bàn làm việc đã không còn là điều gì quá xa lạ. Có thể dễ dàng nhận thấy một số loại cây văn phòng bàn làm việc được ưa thích như:

1. Cây mẫu tử

Cây mẫu tử hay còn có tên gọi khác là cây cỏ nhảy, cây nhện… là loại cây lá kim, dài, sắc nhọn, có nhiều cây con mọc thành chùm phía dưới giống như hình ngôi sao đẹp mắt, thích hợp đặt trên bàn làm việc mang lại cho con người nhiều may mắn, thành công.

2. Cây thủy sinh vảy ốc xanh

Cây thủy sinh vảy ốc xanh là một loại cây cỏ, mọc theo cụm, ưa nước thường đợc trồng trong bể cá hoặc bình thủy tinh ngập nước bài trí trên bàn làm việc tạo giá trị thẩm mỹ cao.

3. Cây ngũ gia bì lá vàng

Cây ngũ gia bì lá vàng có kích thước nhỏ thường được dân văn phòng sử dụng bài trí trên bàn làm việc bởi cây có tác dụng điều hòa không khí, xua đuổi muỗi và mang ý nghĩa phong thủy tốt về cung danh vọng.

Cây cảnh phong thủy ngoài giá trị trang trí thì ứng theo tâm linh của người Việt còn mang những ý  nghĩa sâu xa, giúp cầu công danh, sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến

Trả lời