Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 tặng cây gì ý nghĩa?

Những loài cây cảnh làm quà tặng 8/3 năm nay có gì hot? Với không khí tràn ngập niềm hân hoan và hạnh phúc của ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3; bạn đang suy nghĩ nên tặng gì cho phái đẹp – những người cần được che chở và bảo vệ? Bạn hãy đến với CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO để chọn những món quà xinh tươi và ý nghĩa; từ những loại cây cảnh vừa mang lại môi trường xanh tươi cho không gian sống; vừa mang đến những giá trị đặc sắc trong những dịp lễ 8/3 như này.

Những Loại Cây Cảnh Dùng Làm Quà Tặng 8/3

Ngày Quốc Tế Phụ nữ hay còn có tên gọi khác là ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ Quyền và Hòa Bình Quốc. Nó được xem là một ngày lễ lớn trong năm dành cho những người Phụ Nữ. Đây là một dip để tất cả mọi người thế hiện sự yêu thương, kính trọng, trân quý đến với người phụ nữ của mình, đặc biệt là phái mạnh (người đàn ông, người con trai).

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3; bạn đã tìm được món quà gì tặng cho phái đẹp để thể hiện sự yêu thương cũng như sự biết ơn sâu sắc dành cho người bà; người mẹ; người chị; người vợ; em gái hay người yêu… của mình chưa? Bạn hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây; tổng hợp những loại cây cảnh phù hợp để làm quà tặng trong ngày 8/3 này. Tặng những món quà từ cây cảnh chính là tặng những món quà tinh túy; cao đẹp của thiên nhiên đồng thời cũng là những món quà mang giá trị tinh thần rất lớn trong dịp 8/3.

Cây Mẫu Tử – quà tặng 8/3 ý nghĩa

Ngay từ cái tên, cây mẫu tử đã thể hiện được mối quan hệ sâu sắc của tình mẹ con trong gia đình. Cây mẫu tử hay còn gọi là cây mến khách với dáng vẻ thanh tao quý phái của mình; loại cây này đã được mọi người rất ưa chuộng khi chọn làm món quà để tặng mẹ. Nhằm thể hiện sự biết ơn những tình cảm thiêng liêng của tình mẹ con trong gia đình.

Ngoài ra, cây mẫu tử cũng là loại cây rất dễ chăm sóc và mang đến rất nhiều tài lộc; sung túc cho những người sở hữu chúng. Bạn đừng bỏ lỡ loại cây ý nghĩa này để làm món quà tặng mẹ của mình nhân ngày 8/3 này nhé!

Cây Vạn Lộc quà tặng phụ nữ đẹp

Cây vạn lộc là loại cây được trang trí trong văn phòng dùng làm quà tặng khá phổ biến. Cây vạn lộc thể hiện được tình cảm trân quý của phái mạnh dành cho người phụ nữ của mình. Người sở hữu được cây này ắt hẳn sẽ gặp được nhiều may mắn và thật nhiều tài lộc như chính cái tên “ vạn lộc” mà nó đã thể hiện.

Ngoài những chiếc lá đỏ viền xanh nổi bật thì cây vạn lộc còn được ấn tượng bởi những chiếc hoa màu trắng ngọc ngà điểm tô tạo được cảm giác bắt mắt đến chậu cây phong thủy này.

Cây Hạnh Phúc – cây cảnh làm quà tặng phụ nữ

Ngày 8/3 đang đến rất gần, còn gì bằng khi tặng cho nàng món quà vừa ý nghĩa; vừa tinh tế là chậu cây hạnh phúc. Nó như lời chúc thật chân tình về tình yêu đôi lứa; hoặc xa hơn là một gia đình thật hạnh phúc. Cảm giác hạnh phúc như hứa hẹn những điều tươi mới đang đợi bạn ở phía trước. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà chưa chọn một chậu cây hạnh phúc thật đẹp chứ!

Ngoài ra cây hạnh phúc còn mang ý nghĩa gắn bó các thành viên trong gia đình; cũng như những trái tim đang yêu để họ cảm giác luôn ở cạnh nhau.

Cây Đuôi Công – cây cảnh làm quà tặng 8/3

Cây đuôi công được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ bởi đây là loại cây biểu tượng cho sự đủ đầy; thịnh vượng; là loại cây hút tài lộc vào nhà. Hơn thế nữa, cây đuôi công có hình dáng và màu sắc của lá rất thu hút mọi ánh nhìn. Sắc tím viền xanh của lá như thể hiện một chút dũng mảnh; một chút mềm mại; một chút linh hoạt như chính bản chất của người phụ nữ Việt Nam.

Cây đuôi công tím

Cây đuôi công được xem là một trong những cây cảnh dễ trồng nhất; không cần kỹ thuật chăm sóc phức tạp nên chúng được nhiều người lựa chọn; đặc biệt là làm quà 8/3.

Cây Lan Ý – cây cảnh làm quà tặng 8/3

Với vẻ đẹp trang nhã; thanh thoát và nhẹ nhàng;  cây lan ý chắc chắn bạn sẽ thu hút từ ánh nhìn đầu tiên của bạn trong việc lựa chọn cây cảnh làm quà tặng ngày 8/3. Chính những bông hoa tắng tinh khiết là điểm nổi bật nhất của cây lan ý. Lá của cây lan ý mọc thuôn dài, xanh mướt hình bầu dục, tràn đầy sức sống.

Cây lan ý được xem là loại cây lọc không khí rất hiệu quả; đem lại không gian sống xanh cho không gian nhà bạn. Đồng thời, khi sở hữu được chậu lan ý bạn sẽ gặp những điều thuận lợi; vượng khí và may mắn. Bạn hãy tặng những chậu lan ý cho phái đẹp để giúp họ có thêm những điều may mắn ấy nhé.

Hoa lan hồ điệp – cây cảnh làm quà tặng quốc tế phụ nữ

Hoa lan hồ điệp là loại cây cảnh cho ra hoa có thể nói là đẹp nhất trong các loài cây cảnh.  Mỗi loại hoa mang mỗi màu sắc và ý nghĩa khác nhau; chúng cũng đem lại những vẻ đẹp từ thuần khiết cho đến sang trọng quý phái đặc trưng phù hợp với phái đẹp.

Đối với hoa lan hồ điệp thì bạn không được bỏ qua loại cây này khi lựa chọn làm quà trong ngày 8/3. Bởi ngoài vẻ đẹp của hoa hòa quyện với những ý nghĩa to lớn mà loài hoa này mang lại. Hoa lan hồ điệp thể hiện được năng lượng may mắn và xua bớt tà khí trong gia đình bạn. Bạn hãy tham khảo những bài viết ….. để hiểu kỹ hơn về ý nghĩa mà hoa lan hồ điệp mang lại trong ngày 8/3.

Cây Ngọc Ngân – cây cảnh làm quà tặng 8/3

Cây Ngọc Ngân được xem là một loài cây thích hợp dành tặng cho người đặc biệt của bạn trong ngày 8/3.  Với tên gọi khác là cây Valentinengọc ngân thể hiện tình yêu một cách nhẹ nhàng; lịch thiệp; trong sáng luôn bập bùng những ngọn lửa tình yêu tươi đẹp.

Kinh nghiem CHAM SOC cay NGOC NGAN luon xanh tot

Khi được đặt cùng với cây ngọc ngân; bổ trợ cho nhau về màu sắc, tương đồng ở một số hình thái; như một tình yêu chân thành cần sự hỗ trợ; tương hỗ lẫn nhau giữa hai người bạn trai và bạn gái, cùng nhau tạo dựng sự sung túc; an khang; thịnh vượng. Hi vọng với món quà là cây ngọc ngân sẽ giúp người yêu; vợ của bạn thật hạnh phúc trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ.

Cây Trường Sinh – cây cảnh tặng cho phải đẹp

Cây trường sinh như một lời nhắn nhủ dù vạn năm sau; chúng ta cũng sẽ mong được hạnh phúc. Hạnh phúc để đền đáp sự hi sinh to lớn nhưng thầm lặng như người bà, mẹ, vợ,… Qua tên gọi cây Trường Sinh chúng ta cũng đã biết được nó là loại cây có sức sống mãnh liệt; xanh tốt quanh năm như chính hình tượng người phụ nữ Việt Nam chịu thương chịu khó đương đầu và vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Trong phong thủy, cây trường sinh mang đến sức khỏe, tiền tài, may mắn cho những người sỡ hữu loại cây này. Bạn hãy chọn những chậu trường sinh xinh tươi nhất để dành tặng cho người phụ nữ của mình trong ngày 8/3 này nhé!

Xương Rồng – cây cảnh làm quà tặng 8/3

Cây xương rồng là loại cây tuy gai góc; khó gần nhưng ẩn bên trong là thân mọng nước. Chứng tỏ ý nghĩa sâu sắc rằng những người nhìn bên ngoài khô khan thì ẩn chứa bên trong họ là một con người giàu tình cảm, giàu tình nhân ái.

Ngoài những ý nghĩa mà cây xương rồng mang lại thì cây xương rồng cũng là loại cây được chọn làm quà tặng khá phổ biến. Bởi những hình dáng và màu sắc khá đa dạng của loại cây này sẽ khiến bạn hài lòng cả chất lượng và giá thành.

Cây May Mắn – cây cảnh dành tặng 8/3

Như đã thể hiện ở cái tên, cây may mắn là loại cây mang đến sự may mắn; tài lộc dành cho gia chủ. Trong phong thủy chậu cây may mắn còn mang ý nghĩa biểu hiện cho sự sung túc, sự tinh thông của người chủ sở hữu. Đây cũng được xem như một món quà ý nghĩa dành tặng người thân vào các dịp đặc biệt là vào ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.

Sinh ra là phụ nữ đã chịu nhiều sự thiệt thòi hơn đàn ông rất nhiều. Sự âm thầm, lặng lẽ hi sinh vất vả của phụ nữ không hề màn đến lợi danh hay bất cứ điều gì khác, tất cả sự hi sinh ấy đều vì chồng vì con.

Ngày Quốc Tế Phụ nữ sắp đến, cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn bày tỏ những tình cảm của mình kèm những lời chúc tốt đẹp đến với người phụ nữ của mình. Hãy hướng đến một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc; bạn hãy san sẻ những lo toan gánh nặng của người phụ nữ nhé!

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO xin kính chúc quý khách – đặc biệt là một nửa thế giới xinh đẹp có một ngày lễ vui vẻ và hạnh phúc!

Trả lời