Top 5 Cây Giỏ Treo Ban Công Được Mua Nhiều Nhất

Mùa hè, mùa của những cơn nắng oi ả, khí hậu khô nóng. Đến con người vẫn còn cảm thấy khó sống nổi chứ nói gì đến những loài cây, loài hoa yếu ớt. Nhưng có thể bạn chưa biết, có những loài cây chúng sẽ sống và phát triển tốt giữa những cơn nắng đó. Vì đặc điểm này, chúng được có gia chủ chọn làm những cây giỏ treo ban công, giúp gia chủ có thể xua đi cái cảm giác khó chịu những ngày nóng.

Hôm nay, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO sẽ giới thiệu bạn lần lượt đặc điểm và công dụng của top 5 những loại cây giỏ treo được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Trầu bà giỏ treo

Cây trầu bà xanh là một trong những loại cây giỏ treo là một trong những loại cây được ưa chuộng hiện nay. Bởi đặc tính dễ trồng và khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu cao, trầu bà xanh có thể phát triển nhanh chóng.

Thân thảo tròn mập, lá đơn mọc quanh thân, hình tim và màu xanh lục đậm. Trên lá có các vạch vàng trắng tô điểm rất đẹp. Cụm hoa dạng mo, cuống ngắn, bò hoặc buông thõng xuống trên các chậu treo. Cây có một công dụng tuyệt vời là thanh lọc không khí. mang lại bầu không khí trong lành.

Vì vậy, hãy đặt một vài giỏ cây trầu bà chậu treo trên ban công, hay một khoảng sân vườn yêu thích của bạn, chiều chiều bạn có thể lên đây để thưởng thức một tách trà chiều đầy thú vị đó.

Cây thường xuân giỏ treo ban công

Cây thường xuân giỏ treo là loại dây leo, nhìn thì thấy rất yếu đuối nhưng sức sống của nó vô cùng mãnh liệt. Với loại cây này, cây dễ sống, dễ phát triển, là loại cây giỏ treo ban công vô cùng lý tưởng.

Lá cây có hình trái tim, lá xanh, gân lá màu trắng, cuốn lá dài và chắc, mọc so le khắp thân. Lá có nhiều lông và rất nhám giống như lá bí, lá mướp vậy.  Thân nó phát triển theo hướng dài xuống đất, đặc biệt phát triển cực kỳ nhanh.

Loài cây này ít ra hoa, hao thường có dạng hình sao, mọc ở nách lá, nở vài ngày mới tàn.

Cây dây nhện – Cỏ Lan Chi

Hay còn gọi với một cái tên đầy chất thơ- cỏ lan chi. Cây thân thảo mềm, thường mọc thành nhiều bụi nhỏ. Chiều cao cây từ 40 tới 50cm, cây lan chi chỉ có một thân.

Lá cây lan chi có 2 loại, Lan chi lá dài và lan chi lá sọc.Trong đó, lan chi lá sọc được ưa thích và chọn làm cây cảnh nhiều hơn vì giá trị thẩm mỹ của nó.

Cây dây nhện có tốc độ sinh trưởng và phát triển rất nhanh, là loại cây ưa ánh nắng. Đó là lý do vì sao nó được trồng ở những vị trí như: ban công, hiên nhà, sân vườn…

Cây dương xỉ giỏ treo

Nếu xét về giá trị thẩm mỹ của loài cây này so với 3 loại cây kể trên, có thể nó sẽ không đẹp bằng. Nhưng đây lại là loài cây có hình dạng lá độc đáo nhất.

Với tán lá thẳng đứng hoặc rủ thường cao khoảng 50 cm, đôi khi nó đát tới 1 m. Cây dương xỉ có thân rễ hoặc thân bò lan và thường phát triển một số củ hình cầu có thịt đường kính trên 15 mm. Các thân rễ hoặc thân bò lan và phần cuống lá lược được bao phủ bề ngoài bởi nhiều vảy bắc màu nâu dài.

Tán lá có một thân cây màu nâu dài đến 15 cm và sắp xếp các lá chét theo nhiều cánh khác nhau. Lá chét (thường dài 10 – 35 mm và rộng 4 – 11 mm, hiếm khi dài đến 60 mm) có mép khía tai bèo hoặc rìa có răng cưa nhỏ lượn tròn và thường không có lông. Đỉnh lá chét tương đối rộng và hơi tròn, phần gần cuống thường chồng chéo và hơi chia thùy ở một bên. Lá lược của cây dương xỉ có xu hướng màu xanh xỉn ở nơi bóng râm và màu xanh lá cây sáng đến màu xanh lá cây vàng khi trồng một vị trí đầy nắng.

Cây dương xỉ là một loài cây dễ trồng và chăm sóc. Cây dương xỉ thường được trồng chậu treo trang trí ban công, sân tượng, quá cafe, nhà hàng… Ngoài ra, cây dương xỉ còn dùng làm cây trồng viền- cây trồng nền, trồng tường cây .

Cây son môi giỏ treo

Cây son môi có thân dây leo mọc buông rũ xuống theo chiều dài của hoa.Lá có màu xanh, hình trứng hoặc mũi mác, mọc đối xứng nhau. Đặc biệt ở loài cây này chính là hoa của nó.

Hoa có hình ống với các thùy ngắn, có màu đỏ tươi cuống màu sẫm hình đúng như chiếc son môi. Đặc biệt quá phải không nào?. Chính sự đặc biệt này cộng thêm sự ưa nắng, cây dễ trồng, dễ chăm sóc mà cây son môi giỏ treo được chọn đặt tại ban công, hoặc sân vườn cây cảnh,…

Có thể, sẽ còn nhiều loại cây giỏ treo ban công đẹp hơn, hữu ích hơn và cảm nhận về cây cảnh của mỗi người cũng khác nhau. Nhưng chúng tôi chia sẻ dựa trên những feedback của khách hàng. Những cây giỏ ban công thu hút những loài ong bướm, tạo cho chúng ta một cảnh tượng về đời sống hoang dã thật gần gũi ngay trên ban cô.

Nếu bạn quan tâm những loại cây giỏ treo bên trên, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số hotline: 0983 211 688 để được tư vấn chi tiết nhé.

Trả lời