Tác dụng của bàn ghế đá tự nhiên trong phong thủy và đời sống

Bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá nguyên khối đang dần trở thành những đồ vật quen thuộc trong mỗi gia đình. Không chỉ dùng để ngồi, đặt đồ đạc, những bộ bàn ghế đá tự nhiên còn mang lại giá trị cao cả hơn mà chỉ có ở chúng. Vậy đó là những giá trị và lợi ích như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn mua những bộ bàn ghế đá tự nhiên hay bàn ghế đá nguyên khối, vui lòng liên hệ tới SĐT: 0983.211.688

BÀN GHẾ ĐÁ NGUYÊN KHỐI MANG ĐẶC TÍNH TỰ NHIÊN

Chúng ta đã rất quen thuộc với những bộ bàn ghế có chất liệu từ gỗ, inox, nhựa hay chất liệu từ đá nhân tạo. Tuy nhiên với sự am hiểu và khám phá của con người, những bộ bàn ghế đá nguyên khối, bàn ghế đá tự nhiên đã và đang trở thành người bạn đồng hành cùng với rất nhiều gia đình hiện nay.

Đúng như tên gọi, bàn ghế đá tự nhiênbàn ghế đá nguyên khối có chất liệu HOÀN TOÀN từ đá có sẵn trong tự nhiên. Nói vậy không có nghĩa bất kỳ loại đá nào trong tự nhiên cũng có tính chất và đặc điểm nhất định phù hợp để chế tác nên những bộ Siêu Phẩm bàn ghế đá. Phần lớn những bộ bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối được sản xuất sẽ có chất liệu đá hóa Ngọc tên là Serpentine (tên khoa học).

BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN VÀ CHẤT NGỌC SERPENTINE

(Ngọc) serpentine như đã đề cập ở trên là một chất liệu đá tự nhiên phù hợp để chế tác nên những bộ bàn ghế đá tự nhiên và bàn ghế đá nguyên khối. Đây là loại đá thuộc dòng đá bán quý. Màu sắc chủ đạo là xanh lục (ngọc), vàng lục, xanh nâu. Ngoài ra có những biến thể về màu sắc như xanh vàng, trắng, vàng nâu, đỏ nâu, đen… tạo nên THƯƠNG HIỆU Bàn Ghế Ngọc Serpentine.

Serpentine được hình thành hàng triệu năm trước dưới dạng biến đổi địa chất (núi lửa hoạt động tạo ra đá Magma). Cấu trúc cơ bản của Serpentine là 2 dạng Antigorite và Chrysotile. Ngọc Serpentine phân bố không đồng đều trên thế giới, chỉ tập trung tại một số khu vực nhất định. Tại Việt Nam, chúng xuất hiện chủ yếu tại các tỉnh Yên Bái, Gia Lai và Đắk Lắk.

Với món quà được thiên nhiên ban tặng, Yên Bái là một trong những tỉnh có lợi thế về bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá nguyên khối được rất nhiều gia chủ và giới tài phiệt tìm kiếm cũng như săn đón. 

GIÁ TRỊ, LỢI ÍCH CỦA NHỮNG BỘ BÀN GHẾ ĐÁ NGỌC TỰ NHIÊN

1. Tính đa dạng của bàn ghế đá tự nhiên

Có thể thấy đa số những bộ bàn ghế đá ngọc tự nhiênbàn ghế đá ngọc nguyên khối đều có vân đốm hoặc hiệu ứng mắt mèo (ở một vài vị trí hiệu ứng này sẽ sáng và tối hơn tùy thuộc vào góc nhìn), thêm vào đó là tính linh hoạt trong màu sắc giúp cho mỗi bộ bàn ghế đá tự nhiên sở hữu một ngoại hình, dáng vẻ, màu sắc hay kích thước DUY NHẤT, KHÔNG GIỐNG NHAU BẤT KỲ BỘ NÀO từ bộ vuông tới tròn, từ bộ bằng phẳng tới bộ dáng lũa mềm mại,…

Tính đa dạng này mang đến cho mọi gia chủ sự lựa chọn bộ bàn ghế đá ngọc tự nhiên ưng ý nhất, thoải mái và dễ dàng nhất.

2. Giá trị và lợi ích của bàn ghế đá tự nhiên

– Những bộ bàn ghế đá ngọc serpentine hội tụ nguồn năng lượng Dương ( năng lượng do hấp thụ tinh hoa trời đất trong hàng triệu năm), làm TĂNG nguồn Dương khí dồi dào, mang đến cho gia chủ sự trong lành, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

– Ngọc serpentine có khả năng bảo vệ con người khỏi các tia bức xạ điện từ phát ra bởi các thiết bị điện tử trong nhà.

– Sử dụng bộ bàn ghế ngọc tự nhiên sẽ giúp chúng ta giảm căng thẳng, lo âu, cảm giác bình an và thư thái hơn bởi những tác động tích cực lên hệ thần kinh của đá tự nhiên mang năng lượng Dương.

– Sở hữu bộ bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá nguyên khối trong gia viên giúp KHẲNG ĐỊNH sự sang trọng, đẳng cấp, uy nghi của gia chủ, tạo ấn tượng MẠNH trong mắt của những người khác.

Bên cạnh đó, bàn ghế đá tự nhiên còn được nhiều gia chủ sử dụng như một món quà, vật phẩm biếu tặng dành cho sếp, đối tác lớn trong công việc kinh doanh – vừa mang giá trị VẬT CHẤT lại vừa mang giá trị TINH THẦN cao.

BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN NÊN ĐẶT Ở VỊ TRÍ NÀO TRONG KHUÔN VIÊN?

Vị trí “đắc địa” mà những bộ bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá ngọc nguyên khối thường được gia chủ chọn lựa đó là phòng khách, sân vườn. Đối với những gia chủ giàu có hay gia viên có khu đất rộng thì bộ bàn ghế đá tự nhiên còn được ưu ái đặt cạnh bể cá Koi, tầng thượng, sảnh lớn, sân golf,…

Tùy vào vị trí và diện tích căn nhà mà gia chủ sẽ đặt bộ bàn ghế đá tự nhiên cho hài hòa, vừa ĐỒNG BỘ KHÔNG GIAN, vừa NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP.

Trả lời