Bàn Ghế Đá Nguyên Khối – Sự Lựa Chọn Của Gia Chủ Thời Thượng

Bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối Serpentine là dòng sản phẩm bàn ghế đá thuộc phân khúc cao cấp, mang những giá trị và lợi thế riêng biệt tới cho gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu lí do vì sao những gia chủ thời thượng thường lựa chọn bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối qua bài viết dưới đây.

Bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối là gì?

Bàn ghế đá Serpentine nguyên khối được chế tác từ chính đá thiên nhiên – những khối đá lớn hình thành trong tự nhiên từ hàng triệu năm về trước.

Trong khoảng thời gian khá dài hình thành, trải qua nhiều chu trình hoạt động của núi lửa, các khối đá đã hấp thụ những linh khí, tinh hoa của đất trời, tạo ra nguồn năng lượng dương có nhiều lợi ích cho người sử dụng chúng.

Bàn ghế đá nguyên khối sở hữu hình khối và kiểu dáng DUY NHẤT, mỗi bộ CHỈ CÓ MỘT. Đá Serpentine là loại đá tự nhiên có màu sắc đa dạngrõ nét và sáng hơn so với các chất liệu đá thông thường. Những bộ bàn ghế đá nguyên khối được làm từ đá Serpentine thường toát lên màu sắc rõ ràngsang trọng có một đẳng cấp riêng mà những bộ bàn ghế đá bằng chất liệu khác không thể theo kịp.

Các bộ bàn ghế đá này được các nghệ nhân chạm khắc tinh xảo với nhiều hoa văn, họa tiết cách điệu hợp phong thủy, hài hòa với công trình hay chỉ đơn giản là gọt giũa theo những hình khối đơn giản nhưng mộc mạc và tự nhiên nhất. Tùy từng phong cách của gia chủ mà bộ bàn ghế đá cũng được chế tác theo yêu cầu. Từ gần gũi, đơn sơ với sang trọng, lịch lãm…..tất cả đều mang lại cảm giác tươi mát cho không gian xung quanh.

2. Những điểm nổi bật của bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối

Ngay tên gọi của sản phẩm cũng đá toát lên được tính chất của bộ bàn ghế đá, hoàn toàn từ tự nhiên, mang vẻ đẹp nguyên sơ nhất, tinh khiết nhất từ đá tự nhiên để làm ra những bộ bàn ghế vô cùng ấn tượng cho người sử dụng.

 

Tất cả các mẫu bàn ghế đá tự nhiên đều được làm mịn, nhẵn, bóng láng bề mặt, có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng là mãi mãi theo thời gian. Làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình cũng như vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Bộ bàn ghế đá tự nhiên được làm từ nhiều loại đá khác nhau, có đường vân đá khác nhau với kích thước khác nhau sẽ cho ra các sản phẩm khác nhau. Sự đa dạng về chất liệu cũng như mẫu mã càng tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người tìm tới sử dụng các loại bàn ghế từ đá.

Những mẫu bàn ghế đá thường được ứng dụng nhiều trong các công trình có không gian sân vườn rộng rãi, nhà có không gian sinh hoạt lớn. Nếu không gian nhà bạn nhỏ, nhưng vẫn muốn sử dụng bộ bàn ghế đá tự nhiên thì có thể đặt hàng theo yêu cầu riêng với các cơ sở sản xuất nhé!

3. Điểm nổi bật của mẫu bàn ghế đá sân vườn, ngoài trời

Khi cuộc sống của con người được nâng cao thì nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn cũng tăng theo. Con người ngày càng hướng tới những không gian nghỉ ngơi tiện lợi ngay trong khuôn viên gia đình. Chính vì thế mà những công trình nhà ở dân dụng hiện nay đều được thiết kế hiện đại sao cho phần không gian khuôn viên được rộng rãi, thoải mái nhất. Sử dụng bộ bàn ghế đá sân vườn đặt ngoài trời là lựa chọn tối ưu của con người khi muốn có không gian để nghỉ ngơi, trò chuyện, kết nối cùng các thành viên trong gia đình.

Bộ bàn ghế đá sân vườn mang phong cách phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên, lại được đặt ngoài trời nên rất phù hợp.

Vì được đặt ngoài trời nên mẫu bàn ghế đá sân vườn đòi hỏi phải được làm từ chất liệu đá cao cấp, có độ bền cao, không bị bào mòn, chịu được tác động của ngoại lực, yếu tố thời tiết, khí hậu.  Bề mặt dễ vệ sinh, thuận tiện cho việc lau chùi, bảo quản hàng ngày.  Tuy nhiên khi lựa chọn bàn ghế đá sân vườn cần chú ý về cách bày trí, vị trí đặt ra sao cho hợp phong thủy để giúp thúc đẩy đường công danh, may mắn, tài lộc của gia đình.

Với mẫu bàn ghế đá sân vườn đặt ngoài trời này, gia đình bạn sẽ có được không gian thư giản lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trả lời