MUA ĐÁ QUÝ PHONG THỦY ĐẦU NĂM ĐỂ ĐÓN TÀI LỘC

Mỗi dịp Tết đến xuân về là thời điểm mọi người cùng quây quần, tụ họp bên gia đình, cùng nhau trang hoàng nhà cửa, sắm sửa những bộ trang phục đẹp và lộng lẫy nhất. Bên cạnh đó, nhiều gia chủ lại có sở thích đặc biệt khác đó là “săn” những viên đá quý phong thủy tự nhiên, vật phẩm phong thủy từ đá và ngọc. Vì sao đầu năm người ta thường đi mua đá quý phong thủy nhiều nhất? 

MUA ĐÁ QUÝ PHONG THỦY ĐỂ “ĐẦU NĂM MAY MẮN, CẢ NĂM TỐT LÀNH”

Câu nói “đầu năm may mắn, cả năm tốt lành” thể hiện quan niệm của ông cha ta về sự may mắn, thành công, đem lại vượng khí cho gia đình. Ngoài việc đi chùa, đi lễ đầu năm để cầu bình an, cầu tài lộc thì những vật phẩm phong thủy chế tác từ ĐÁ QUÝ cũng có tác dụng không kém, thậm chí còn mang tới nguồn năng lượng Dương tích cực cho gia viên, mang lại sự an lành, cao sang, phú quý, sung túc cả năm.

Với những gia chủ thích sự nhỏ nhắn, gọn gàng có thể lựa chọn những viên đá quý phong thủy có chiều cao từ 20-100 cm, đặc biệt có đủ màu sắc của Ngũ hành để lựa chọn ưng ý nhất.

Đá quý phong thủy còn được chế tác thành rất nhiều những đồ vật có giá trị sử dụng cao, có thể dùng làm vật trang trí, sưu tầm, làm quà tặng đối tác, bạn bè.

Những vật phẩm đá quý phong thủy luôn có một sự hấp dẫn đặc biệt bởi chúng tượng trưng cho sự đầy đủsung túcphát đạttrường thọ. Đá quý phong thủy có thể làm vật trang trí tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hoặc làm quà tặng rất ý nghĩa.

Bên cạnh đó còn rất nhiều những vật phẩm đá quý phong thủy khác được làm từ đá quý tự nhiên, đều đem tới công danh, tài lộc, may mắn, an lành cho gia chủ. 

Đá quý phong thủy có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, vì vậy chúng cũng sở hữu những màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Một số màu nổi bật và phổ biến nhất của đá quý phong thủy có thể kể đến như xanh, xanh vàng, xanh trắng, vàng, nâu vàng, xanh đen, đỏ vân, xanh vân,… Đặc biệt mỗi viên đá quý phong thủy sẽ có màu sắc, kích thước, đường vân riêng biệt không giống nhau.

Qua đó có thể thấy mọi gia chủ đều có thể sử dụng đá quý phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình.

Trả lời