Cung cấp đá cổ thạch trang trí hồ cá Koi tại Quảng Ninh

Đá cổ thạch vốn dĩ là những hòn đá bình thường. Sau nhiều thay đổi của môi trường cụ thể là mực nước dâng lên làm các tảng đá chìm sâu dưới lòng sông suối. Sự lưu thông nước hằng ngày đã biến đá từ hình dáng nhẵn nhụi trở thành những viên đá cổ thạch với nhiều lớp song song vô cùng đẹp mắt.

Màu sắc đặc trưng với đường vân màu trắng đục hơi úa vàng.

– Ứng dụng: Vì bản thân đá có màu như vậy nên nó khá được ưa chuộng trong việc làm hòn non bộ và hồ cá Koi

– Khối lượng: Mỗi viên đá cổ thạch sẽ có nhiều hình dạng và trọng lượng khác nhau. Có viên nặng chỉ cỡ 10kg nhưng cũng có viên nặng lên tới 40 tấn

Đá cổ thạch chọn là loại đá được phân loại để khách hàng đủ có thể trang trí trong những công trình gia đình, cơ quan đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Đá cổ thạch chọn được lựa theo tỉ lệ chọn đá 5/10 từ bãi mới được múc ra. Tức là 10 viên đá múc ra chỉ chọn lấy 5 viên đáp ứng đủ yêu cầu mà thôi.

Đá cổ thạch chọn đáp ứng sử dụng tất cả các công trình liên quan đến loại đá này như kè hồ cá Koi, làm thác nước tự nhiên, dựng núi non bộ tam sơn, ngũ hành sơn… Đây cũng là loại đá được chúng tôi chính tay thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Một lý do khác mà đá cổ thạch chọn được sử dụng nhiều là chất lượng đá đẹp và có giá thành vừa phải, dùng trong trang trí cảnh quan rất ưa chuộng.

Đá cổ thạch sở hữu vẻ đẹp hoài cổ giống các nham thạch còn tồn tại cách đây hàng triệu năm. Sử dụng dòng đá này để trang trí tiểu cảnh, sân vườn đang là lựa chọn của rất nhiều đại gia có tầm nhìn.

Đá cổ thạch sử dụng nhiều trong thiết kế cảnh quan sân vườn ngoài trời, Trang trí tiểu cảnh, hồ cá Koi, thác nước, hòn non bộ,…

2.Cung cấp đá cổ thạch chuyên nghiệp tại Quảng Ninh

    Công ty thiết kế& thi công cảnh quan Hạ Long là cơ sở cung cấp đã cổ thạch số lượng lớn, có sẵn tại Quảng Ninh. Chúng tôi nhập đá từ các cơ sở khai thác trực tiếp vận chuyển cho khách hàng trên toàn tỉnh Quảng Ninh với mức giá tốt nhất, ưu đãi nhất không qua trung gian. Chúng tôi có dịch vụ cẩu vận chuyển đến tận nơi khách hàng yêu cầu với nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Khách hàng có thể mua đá cổ thạch theo tấn, theo xe hoặc theo khối đều được.

Ngoài dịch vụ cung cấp đá cổ thạch uy tín chúng tôi còn nhận tư vấn, thiết kế & thi công trọn gói cảnh quan sân vườn, biệt thự, thi công kè hồ cá Koi, hòn non bộ cho khách có nhu cầu.

Nhận thi công phần thô : xây hồ cá, tạo khuôn, làm kè đá, hòn non bộ , đường lát đá, …

Thiết kế phần trang trí tiểu cảnh: Làm cỏ nền, hoa nền trang trí, trồng cây bóng mát, cây bonsai nghệ thuật, ….

Đắp vẽ tranh phù điêu nghệ thuật: tranh phù điêu nổi, vẽ tranh tường, …

Liên hệ để được tư vấn cụ thể

Trả lời