THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI HỒ CÁ KOI NGOÀI TRỜI TẠI QUẢNG NINH

Nuôi cá koi là một thú vui nhiều người hiện nay, tuy nhiên để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đúng kỹ thuật và hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công trọn gói hồ cá Koi ngoài trời tại Quảng Ninh để quý khách có được một hồ cá koi ngoài trời đẹp mắt, chuẩn kỹ thuật.

1.Lợi ích khi sở hữu một Hồ cá Koi

Việc sở hữu một hồ cá Koi trong vườn nhà, nó không chỉ thể hiện phong cách riêng của gia chủ mà còn góp phần làm tăng sự sang trọng cho khu vườn hiện hữu.

1.1.Mang niềm vui giải trí cho cả gia đình 

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, về tới nhà khi nhìn những con cá màu sắc bơi lội, tiếng nước chảy róc rách bạn sẽ như được hoà mình với thiên nhiên. Mọi bộn bề, lo toan dường như không còn nữa.

1.2.Mang lại may mắn

Theo quan niệm của phương đông, cá chép koi là loài cá chép vượt vũ môn hóa rồng, là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý mang lại may mắn, tài lộc, truyền lửa nghị lực sống cho những người nuôi nó. Nuôi cá chép koi trong hồ sẽ mang lại sự thịnh vượng, may mắn, sự trường thọ cho gia chủ.

1.3.Cải thiện sức khỏe

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sở hữu một hồ cá Koi sẽ đem đến giá trị lớn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, việc ngắm nhìn những chú cá Koi thỏa sức bơi lội trong hồ bên ngoài trời hay việc cho cá koi ăn hàng ngày, chăm sóc chúng sẽ có tác dụng rất tốt trong việc điều trị tâm sinh lý của con người, giảm mức độ lo âu, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt là với những người hiện đại, luôn chịu áp lực từ khối công việc khổng lồ.

Với những người có tiền sử các bệnh về huyết áp cao, tim mạch, khi đang gặp những vấn đề căng thẳng thì việc ra ngoài hít thở luồng không khí trong lành kết hợp với việc dành một chút thời gian chăm sóc những chú cá koi nhỏ sẽ cải thiện tâm trạng rất tốt, hạ huyết áp và tạo thói quen tốt cho hệ tim mạch. Từ đó vấn đề sức khoẻ được cải thiện.

2.Thiết kế hồ cá Koi ngoài trời 

Khi thiết kế hồ cá Koi ngoài trời, yếu tố nước đóng vai trò chủ đạo. Với nguyên lý nước là dòng chảy vạn vật xuyên xuốt chủ đề của thiết kế hồ cá Koi. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố nước và những đàn cá Koi màu sắc tung tăng bơi lội bên trong hồ mang đến một không gian sống sinh động sinh động, hài hòa và có tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Trong các mẫu thiết kế hồ cá koi ngoài trời, thường sử dụng thêm cây cảnh và tiểu cảnh trang trí cho hồ cá. Đồng thời lá cây cũng có tác dụng cản bụi, giảm thiểu khí độc, mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà.Những loại cây xanh được trồng kết hợp xung quanh hồ cá sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, nước trong hồ làm mát cho không khí từ đó cơ thể con người cũng trở nên khoan khoái hơn, sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Một mẫu hồ cá được thiết kế phù hợp sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống bên ngoài ngôi nhà của bạn, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng. Thay vì chỉ trang trí sân vườn bên ngoài trời bằng cây cối và tiểu cảnh thì việc thiết kế hồ cá koi ngoài trời sẽ tạo nên một không gian hài hòa với thiên nhiên, góp phần làm đẹp thêm cho phần kiến trúc tổng quan của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, những mẫu thiết kế hồ cá koi ngoài trời cũng giúp gia chủ có thể thể hiện được cái tôi của mình đối với bạn bè, các bị khách tới thăm nhà, tạo cho họ một ấn tượng.

3.Dich vụ Thiết kế & thi công trọn gói hồ cá Koi ngoài trời tại Quảng Ninh

Đến với dịch vụ thiết kế & thi công hồ cá Koi ngoài trời của công ty Thiết kế & thi công cảnh quan Hạ Long bạn sẽ được trải nghiệm :

+ Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ và chuyên môn cao
+ Đội ngũ nhân lực giàu tay nghề và thi công nhanh chóng đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật.
+ Hỗ trợ tư vấn về vị trí, phong thủy cũng 
+ Bảo dưỡng hồ cá cảnh theo định kỳ.
+ Hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc và nuôi dưỡng cá koi khỏe mạnh.
+ Tư vấn chọn mua cá koi đúng tiêu chuẩn 
Và còn rất nhiều ưu đãi khác nữa, nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế & thi công trọn gói hồ cá Koi ngoài trời cho ngôi nhà của mình thì gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0983211688 – 0365336999

Facebook: CÂY XANH QUẢNG NINH

Trả lời