CUNG CẤP CÂY HOA SANG TẠI HẠ LONG GIÁ RẺ UY TÍN

Cây Hoa Sang ngày nay là một loại cây được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi hoa đẹp và còn bởi ý nghĩa phong thủy nghe tên đã đủ sang rồi .

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO cung cấp cây sang giá rẻ Tại Hạ Long Chuyên Nghiệp

Cây Sang có tên khoa học là Sterculia lanceolata, là cây gỗ có chiều cao đến 15 m, đường kính 25 cm. Hoa và quả năm cánh hình sao màu đỏ thắm sang trọng. Khi chín quả tách lộ các chuỗi hạt đen tuyền tương phản làm tăng vẻ đẹp sang trọng quý phái của cây. Cây Sang mang ý nghĩa: Giàu sang phú quý. 

Ý Nghĩa Và Đặc Điểm Nổi Bật của cây Sang Trước Nhà.

Cây sang là một loài cây khá lạ thường mọc ở vùng rừng núi, đặc biệt là các sườn đồi vùng trung du. Cây có lá to xanh quanh năm.
 
Cây sang rất lành, vỏ làm dược phẩm, ở Quảng Tây (Trung Quốc), vỏ được dùng trị bạch đới nhiều, lâm trọc, tiêu mụn nhọt, sưng tấy và lá dùng trị đòn ngã. Hạt dùng ăn được. Các sợi vỏ cây được sử dụng để làm túi xách và giấy. Ở Vân Nam, được dùng làm thuốc thanh phế nhiệt.
 
Cây thích hợp với những khu đất ẩm. Quả sang mọc thành từng chùm hình sao với vỏ màu đỏ khá nổi bật. Nhìn như những bông hoa nhưng thực chất là những chùm quả.
 
Cây Sang không phải là cây rụng lá nên hiện nay đang được ưa chuộng để trồng cho biệt thự, khu đô thị, tòa nhà… và còn mang ý nghĩa Giàu sang phú quý.

Kỹ thuật trồng cây

 Cây Sang sẽ được Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO trồng đúng kỹ thuật. sau khi tiến hành đào hố đúng kích thước bầu kĩ thuật sẽ dùng 1 lượng đất màu và giá thể lót xuống bên dưới trước khi đặt cây. Cây non chưa thể lấy nước ngay được có thể sẽ sử dụng bao bố quấn thân cho cây đỡ mất hơi nước mùa những ngày hè nóng bức.

Quyền lợi đặc biệt chỉ có khi tìm đến Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO

   – Được nhân viên hỗ trợ tư vấn chi tiết và nhiệt tình.

   – Khách hàng được cung cấp tất cả các thông tin có liên quan đến chăm sóc, bảo dưỡng, duy tu cảnh quan.

   – Nhân công thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề cao và kiến thức tốt về cảnh quan.

   – Giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian khi chăm sóc cảnh quan.

   – Có nhiều phương pháp, công cụ, phương tiện hỗ trợ hiện đại, giúp cho quá trình chăm sóc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

   – Đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ như khách hàng mong muốn.

   – Không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng.

   – Chịu trách nhiệm từ việc hư hại của cây cảnh nếu đó là lỗi của nhân công bên Cảnh quan Hạ Long

   – ĐẶC BIỆT – Nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu ký hợp đồng lâu dài.   
 
Quý khách hàng cần tư vấn xin liên hệ:

   

Trả lời