Cung cấp cây Phong Linh Vàng tại Quảng Ninh giá rẻ

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO chuyên cung cấp giống cây phong linh vàng trồng công trình,sân vườn làm cảnh tại Quảng Ninh.
 
Cây phong linh vàng là loại cây có giá trị thẩm mỹ cao đang rất được ưa chuộng hiện nay.Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua cây Phong linh vàng hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé !

1. Cây Phong Linh là cây gì ?

Cây phong linh hoa vàng còn có tên gọi khác là hoa chuông vàng núi. Cây được trồng phổ biến ở các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Thuộc dòng họ Bignoniaceae, có nguồn gốc xuất xứ từ Nam Mỹ và được trồng nhiều ở các nước Brazil, Peru,  Suriname, Paraguay, Bolivia và miền Bắc Argentina.
 
Vào khoảng thời gian từ tháng ba đến tháng năm, cây trổ hoa rực rỡ nổi bật. Hoa khi nở ra có màu vàng tươi mọc thành chùm bắt mắt, trông rất giống một chiếc chuông.Khi hoa tàn sẽ để lại những quả của cây có màu đen dài từ 7 đến 10cm.
Cây có tán lá tròn và rộng, lá của cây lạc dạng kép, thường mọc ở đầu cành. Là cây thân gỗ ưa sáng, cây có thể phát triển rất tốt tại các khu vực đất màu mỡ, không ngập úng. Nếu bạn cung cấp những điều kiện phù hợp, cây có thể cao đến 15m, đường kính gốc đạt tới 50cm.
 

2.Tại sao nên trồng cây Hoa Phong Linh Quảng Ninh ?

Phong linh được biết tới là một trong những loại cây cảnh đa công dụng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên trồng phong linh hay không thì hãy tham khảo các công dụng sau đây.

2.1.Hoa Phong Linh Quảng Ninh tạo cảnh quan vô cùng đẹp mắt

Phong linh thường nở hoa khi lá đã rụng hết. Sắc tím, vàng hoặc hồng nở rộ kết thành từng chùm làm nổi bật cả một vùng đã tạo nên một khung cảnh cực kỳ lãng mạn.
 
Trên mọi nẻo đường hoặc khuôn viên sân vườn, phong linh không chỉ tạo bóng mát mà còn là địa chỉ chụp ảnh được nhiều người yêu thích. Vì thế, chúng được trồng rất nhiều ở công viên, đường phố, vỉa hè, khu đô thị,… để tạo cảnh quan đẹp mắt.
 

2.2.Thanh lọc không khí hiệu quả

Trồng nhiều cây xanh tại những khu đô thị, nhà máy, xí nghiệp,…góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường. Đặc tính dễ trồng và khả năng sinh tồn cao nên phong linh được trồng ở rất nhiều nơi khác nhau.
 
Trồng phong linh sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, sạch sẽ giúp con người cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn và bình an. Vì thế, loại cây này được đặc biệt ưu tiên trồng ở những khu nghỉ dưỡng.
 
Cây có khả năng hấp thụ khói bụi, thành lọc không khí tạo ra bầu không khí trong lành hơn nên được trồng nhiều trên đường phố. Ngoài ra, chúng còn được trồng nhiều tại nhà để tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn, tạo ra không gian xanh hấp dẫn, lạ mắt đối khách thăm quan và gia chủ.
 

3.Ý nghĩa của cây Phong Linh Quảng Ninh trong phong thủy ?

Cây phong linh mang ý nghĩa giá trị phong thủy sâu sắc. Đặc biệt với gia chủ mệnh Hỏa, phong linh là cây cảnh mang đến tiền tài và danh vọng. Trồng phong linh mang ý nghĩa mang tài lộc đến cho gia chủ.
 
Hoa phong linh với sắc tím nhạt còn tượng trưng cho sự sang trọng, sức mạnh và trí tuệ. Trồng phong linh trong nhà sẽ mang lại những điều may mắn, thuận lợi, gia đình ấm êm thuận hòa.
 

4.Cách trồng và chăm sóc cây Phong Linh Quảng Ninh

Để trồng phong linh không quá khó. Tuy nhiên, để cây sinh trưởng và phát triển, bạn cần lưu ý kỹ thuật trồng và cách chăm sóc như sau:

4.1.Kỹ thuật trồng cây phong linh

Phong linh không thể trồng được trong chậu như một số loại cây cảnh khác. Vì thế, bà con muốn trồng phong linh thì cần phải trồng chúng trên đất. Có hai phương pháp để nhân giống phong linh đó là gieo hạt và chiết cành. 
 
Bà con nên chọn biện pháp chiết cành để tiết kiệm thời gian chăm sóc. Trước khi trồng cây, bà con nên chọn những vùng đất tơi xốp và hơi ẩm. Tuy nhiên, cần phải đảm bảo tính thoáng nước để tránh ngập úng khi trồng. 
 
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ về giống lẫn đất đạt chuẩn, bà con có thể tiến hành theo các bước sau:
  • Bước 1: Cẩn thận xé bỏ túi bầu để không làm ảnh hưởng đến bộ rễ.
  • Bước 2: Đặt bầu phong linh vào đúng vị trí hố đất đã đào sẵn. Hãy đặt cây thẳng đứng và tiến hành lấp đất đầy miệng hố. Khi lấp đất không nên nén quá chặt nhằm tạo độ thoáng cho cây hô hấp.
  • Bước 3: Sử dụng cọc để cố định cây non được thẳng, không bị cong bởi các tác động bên ngoài môi trường.
  • Bước 4: Tưới nước và chăm sóc cây hàng ngày để tạo môi trường phát triển thuận lợi nhất.

4.2.Cách chăm sóc cây hoa Phong linh

Phong linh là giống cây có tốc độ phát triển và sinh trưởng nhanh. Vì thuộc nhóm cây trồng ưa sáng nên khi chăm sóc, bà con hãy chọn nơi thoáng đãng và có nhiều ánh nắng mặt trời chiếu tới. 
 
Lưu ý, bạn không nên trồng phong linh ở gần hồ nước. Khi mới trồng, bạn nên thường xuyên tưới nước để tạo đủ độ ẩm cho cây phát triển. Đồng thời cần che chắn ánh nắng khi mặt trời chiếu quá gắt. 
 
Sau khoảng 2 tuần, bạn có thể gỡ những vật dụng che chắn để cây phát triển thuận theo tự nhiên. Để cây sinh trưởng tốt, bạn nên thực hiện bón phân định kỳ 2 lần/năm. Đặc biệt, hãy nhớ bón phân vào thời điểm cây sắp ra hoa. 
 
Kịp thời bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp cây phát triển và ra hoa nhiều hơn. Ngoài ra, bạn nên cắt tỉa những cành yếu, cành sâu bệnh để cây khỏe mạnh, ra tán rộng và kết hoa đẹp.
 

5.Địa chỉ mua cây Phong linh giá rẻ tại Quảng Ninh 

Trồng phong linh không chỉ tạo bóng mát mà còn có tác dụng lọc không khí và kiến tạo cảnh quan đẹp mắt cho mọi không gian. Tuy nhiên, để cây được sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh thì bạn cần chọn giống trồng thật kỹ lưỡng.
Để đảm bảo mua đúng giống phong linh chất lượng, không sâu hại và có tỷ lệ sống cao, bạn có thể thấp khảo dịch vụ cung cấp cây Phong linh vàng tại Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO.
 
  • Với hơn 25 năm kinh nghiệm ươm trồng và chăm sóc giống cây trồng các loại, Chúng tôi cam kết chỉ mang tới cho bà con những cây giống chất lượng cao, khỏe mạnh.
  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư lâm nghiệp kinh nghiệm lâu năm sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z cách trồng và chăm sóc cây giống nhằm đảm bảo chúng sinh trưởng, phát triển tốt nhất.
  • Công ty chúng tôi luôn tập trung nghiên cứu và nuôi trồng rất nhiều giống cây khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn những loại cây hợp với sở thích hoặc yếu tố phong thủy.
  • Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tại nhà và hoàn 200% nếu sai quy cách
Nếu bạn có nhu cầu mua cầu mua cây hoa Phong linh tại Quảng Ninh hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Trả lời