Thiết kế không gian xanh cho văn phòng làm việc tại Hạ Long

Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO cung cấp cây xanh, cây trang trí nội thất văn phòng, cây cảnh quan có sẵn tại cửa hàng. Nhận tư vấn thiết kế không gian xanh cho văn phòng làm việc tại Hạ Long.

1.Xu hướng không gian xanh

Không gian xanh là 1 phong cách sống gần gũi mang thiên nhiên, gần với cỏ cây, hoa lá, và dường như nó đã trở nên 1 xu thế mới cho các khu văn phòng, biệt thự.

Trong bối cảnh đô thị hóa hiện nay, sự hiện hữu của không gian xanh ngày càng trở nên quan trọng đối với sự phát triển thịnh vượng và bền vững của đô thị, cũng như cả thành phố.

Về mặt khái niệm, không gian xanh là một thành phần của hạ tầng xanh bao gồm tất cả các không gian được phủ xanh, không phân biệt kích thước và chức năng, và cả các không gian mặt nước như ao, hồ, suối.

Mặc dù chưa có sự thống nhất cụ thể và rõ ràng về khái niệm, tuy nhiên tầm quan trọng của không gian xanh đối với môi trường đô thị, văn phòng làm việc vẫn luôn được quan tâm.

Vài năm trở lại đây, mở rộng tăng trưởng những không gian xanh trong nhà phố, văn phòng làm việc là hướng đi tất yếu của ngành quy hoạch, kiến trúc – xây dựng Việt Nam trong quá trình bây giờ và mai sau bởi nó đáp ứng được các giá trị của kinh tế, văn hóa, công nghệ, những buộc phải và chất lượng cuộc sống trong hiện tại, quá khứ cũng như tương lai.

2.Nhu cầu không gian xanh trong văn phòng làm việc tại Hạ Long

Ở Hạ Long, có rất nhiều công việc mà phần lớn thời gian là làm tại văn phòng từ 8-10 tiếng. Chúng ta vẫn biết rằng cơ quan, văn phòng xưa nay được biết là nơi có công việc, diễn ra các hoạt động của công việc và là nơi con người phải làm việc. Do đó, nhắc đến cơ quan, văn phòng, nơi làm việc… thì hiếm ai cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên giờ đây người ta đang cố gắng tạo ra những môi trường làm việc thân thiện, lành mạnh, sáng tạo bằng việc thêm vào đó những không gian xanh thư thái.

Bằng việc trồng cây xanh, đưa thiên nhiên vào không gian làm việc. Cây xanh có công dụng giảm bớt căng thẳng, áp lực. Điều hòa không khí ngột ngạt do hoạt động của các thiết bị. Hấp thụ tia phóng xạ từ hệ thống máy tính… Cuối cùng là giá trị về mặt thẩm mỹ. Bộ mặt công ty, văn phòng được đổi mới và sinh động hơn. Không gian xanhđã và đang là nhu cầu của rất nhiều văn phòng làm việc tại Hạ Long

Khi quyết định kiến tạo tiểu cảnh sân vườn, ngoài các vấn đề thẩm mĩ, lợi ích cho sức khỏe, tinh thần,… bạn cần quan tâm đến yếu tố phong thủy, bởi mỗi tiểu cảnh sân vườn sẽ tồn tại sự vận động của riêng nó và mang nguồn năng lượng khác nhau. Vận dụng tốt yếu tố phong thủy vào tiểu cảnh sẽ mang đến lợi ích cao nhất.Một số hình thức tiểu cảnh sân vườn tiêu biểu như: hòn non bộ, thác nước trên tường, hồ cá,..

3.Địa chỉ tư vấn thiết kế trọn gói uy tín tại Quảng Ninh

 Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế cảnh quan, thiết kế không  gian xanh cho văn phòng, cơ quan công sở, bệnh viện, trường học, nhà hàng, quán cafe trọn gói uy tín tại Quảng Ninh. Thiết kế không gian xanh cho nhà phố, ban công, vườn tường, giếng trời, mái che,…

Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế thi công cảnh quan ngoài trời: tiểu cảnh khô, tiểu cảnh ướt, hồ cá Koi, hòn non bộ, sân vườn biệt thự,…

Liên hệ để được tư vấn:

Trả lời