AVISCO Quảng Ninh cung cấp cây xanh cho sự kiện APEC tại khách sạn Hoàng Gia

Ngày mai (26/7), tại khách sạn Hoàng Gia Hạ Long sẽ diễn ra Kỳ họp III Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh. Trong kỳ họp lần này, Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO sẽ là đơn vị cung cấp cây xanh trang trí cho toàn bộ sự kiện.

Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO nhận cung cấp cây xanh sự kiện tại Quảng Ninh

Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh tổ chức sự kiện, triển lãm, hội nghị,nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, cung cấp hệ thống cây xanh quanh năm khách hàng tại Quảng Ninh, Dịch vụ thuê cây xanh sự kiện (thuê cây xanh trong thời gian ngắn để tổ chức hội họp, triển lãm, hội nghị…)… của chúng tôi có nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, chủng loại cây phong phú, giá cả cạnh tranh phù hợp với nhu cầu thuê cây của từng khách hàng.

Để thuê cây xanh sự kiện, bạn có thể thuê trực tuyến, hoặc gọi điện trực tiếp theo số hotline 0983.211.688 đến công ty chúng tôi. Thủ tục khá dễ dàng. Chỉ cần cung cấp cho chúng tôi thông tin về mục đích, vị trí, ..đặt cây. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có được lựa chọn thích hợp. Sau khi đồng ý thỏa thuận về giá cả, thời gian…
 
Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO sẽ cho nhân viên khảo sát qua, xong lên phương án cho quý khách lựa chọn, sau đó là mang cây đến chỗ của bạn. Quy trình thực sự rất rõ ràng và đơn giản.

AVISCO Quảng Ninh cung cấp cây xanh cho sự kiện APEC tại khách sạn Hoàng Gia

Ngày mai (26/7), tại khách sạn Hoàng Gia Hạ Long sẽ diễn ra Kỳ họp III Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh. Trong kỳ họp lần này, Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO sẽ là đơn vị cung cấp cây xanh trang trí cho toàn bộ sự kiện.

Được biết, dự kiến kỳ họp APEC sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 26-29/7, chủ đề của sự kiện là: “Nắm bắt, Tham gia, Kiến tạo” – với mong muốn nắm bắt những cơ hội khi thế giới đã kết nối trở lại. Kiến tạo thông qua hợp tác đưa ra những ý tưởng, sáng kiến và tham gia vào chuyển đổi số, phát triển bao trùm bền vững. ABAC III dự kiến sẽ có sự tham gia của gần 200 đại biểu tham dự theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến.

ABAC III được đánh giá là sự kiện có ý nghĩa kinh tế – thương mại quan trọng đối với cộng đồng doanh nghiệp khu vực. Những chủ đề được thảo luận trong Kỳ họp là những vấn đề được cộng đồng doanh nghiệp khu vực đặc biệt quan tâm, hướng đến phục hồi và tăng trưởng kinh tế trong khu vực và toàn cầu.

Nhân dịp ABAC III diễn ra tại tỉnh, Quảng Ninh cũng sẽ phối hợp với VCCI đồng tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Ninh năm 2022 với chủ đề: “Quảng Ninh – Hội tụ và lan tỏa”, nhằm giới thiệu, quảng bá về các tiềm năng, lợi thế, môi trường đầu tư, kinh doanh, những chủ trương, định hướng thu hút đầu tư của tỉnh Quảng Ninh.

Trong chương trình Hội nghị, sẽ có các bài phát biểu của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Chủ tịch VCCI giới thiệu về tiềm năng thế mạnh, môi trường đầu tư kinh doanh “Công khai, minh bạch, bình đẳng, an toàn, hiệu quả, bền vững” của tỉnh. Đồng thời, tại Hội nghị cũng diễn ra Phiên tọa đàm “Quảng Ninh – Cơ hội thu hút đầu tư”. Đây là diễn đàn để các chuyên gia và các diễn giả cùng nhận diện về những lợi thế, tiềm năng nổi trội, môi trường đầu tư bên cạnh những thời cơ, thách thức của tỉnh, nhằm thúc đẩy dòng vốn FDI từ các nhà đầu tư lớn, có tiềm lực đến từ 21 nền kinh tế thành viên APEC.

Trong khuôn khổ kỳ họp, cũng sẽ diễn ra Diễn đàn Kết nối kinh tế trục cao tốc phía Đông hướng đến liên kết 4 địa phương dọc theo con đường cao tốc từ Hà Nội đến cửa khẩu Móng Cái với sự tham gia của các doanh nghiệp APEC, doanh nghiệp trong nước và đại diện một số tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

Ngoài ra, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức chương trình tham quan, khảo sát một số công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh để giới thiệu, quảng bá về các tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư cho các đại biểu về tham dự hội nghị, tham quan Vịnh Hạ Long và một số điểm đến hấp dẫn tại TP Hạ Long, giúp các đại biểu tham dự cảm nhận rõ nét hơn về kết quả phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Quảng Ninh.

Trả lời