AVISCO – DỊCH VỤ CHO THUÊ CÂY XANH VĂN PHÒNG TẠI QUẢNG NINH

Cây xanh – cây cảnh đã trở thành sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các văn phòng. Ngoài việc làm tăng giá trị không gian, cây xanh còn giúp văn phòng xanh tươi và mát mẻ hơn. AVISCO tự hào là một trong các dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng tại Quảng Ninh được khách hàng đánh giá rất cao hiện nay. 

I – Lý do khiến dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng tại Quảng Ninh được ưa chuộng 

Top 10 cây xanh văn phòng mang lại may mắn và thịnh vượng

Một môi trường làm việc chất lượng sẽ mang đến cho bạn những sự sáng tạo không ngừng nghĩ. Bên cạnh việc chú trọng xây dựng nội thất đồng bộ thì trồng cây xanh văn phòng cũng được nhiều doanh nghiệp chú trọng hiện nay. Một số lợi ích của cây xanh văn phòng.

  • Tăng độ ẩm trong môi trường máy lạnh, giảm khả năng mất nước do điều hòa gây ra.
  • Cây xanh có tác dụng điều hòa không khí.
  • Làm giảm nhiệt độ do máy tính tỏa ra trong văn phòng. 
  • Giảm tiếng ồn hiệu quả. 
  • Hạn chế bụi bẩn và sóng điện từ không tốt phát ra từ máy tính.
  • Tạo không gian xanh mát, tăng năng suất làm việc. 

II – AVISCO – Dịch vụ cho thuê cây văn phòng số 1 tại Quảng Ninh 

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Nắm rõ được nhiều công dụng tuyệt vời của cây xanh trong văn phòng, khá nhiều doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ cho thuê cây xanh. Với dịch vụ thuê trọn gói, bạn vừa tiết kiệm được một khoản tiền lớn để mua cây, vừa không tốn thời gian để chăm sóc định kỳ.

Trên thị trường Quảng Ninh hiện nay có khá nhiều dịch vụ thuê cây xanh. Nếu không lựa chọn kỹ càng, khách hàng sẽ vô tình lựa chọn địa chỉ làm việc kém chuyên nghiệp khiến bạn vừa mất tiền bạc, vừa mất thời gian mà lại không vừa lòng với sản phẩm nhận lại. 

Đến với AVISCO, khách hàng sẽ không còn phải bận tâm về những vấn đề trên. VAVISCO mong muốn mang đến cho văn phòng những cây xanh không chỉ chất lượng mà còn hài hòa với nội thất và không gian của Bạn. Dịch vụ cho thuê cây xanh của chúng tôi tự tin mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cây xanh cho thuê tươi xanh, phát triển khỏe mạnh 

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Tất cả những cây văn phòng cho thuê được cung cấp bởi AVISCO đều đảm bảo phát triển khỏe mạnh, được tuyển chọn kỹ càng từ vườn ươm của chúng tôi. Vì vậy, cây luôn xanh mướt 4 mùa, tươi mát giúp tô điểm sự tinh tế cho không gian làm việc của quý doanh nghiệp, công ty.

Ngoài ra, số lượng cây cảnh cho thuê tại dịch vụ AVISCO rất đa dạng về chủng loại và kích thước. AVISCO tự tin cung cấp đầy đủ các giống cây theo mong muốn của khách hàng. 

Tư vấn tận tâm đến khách hàng 

Có thể là hình ảnh về 4 người, hoa và trong nhà

Nhằm tạo được sự thỏa thuận và thống nhất giữa AVISCO với khách hàng, chúng tôi luôn có những cuộc gặp mặt để khảo sát, tư vấn lên phương án trang trí phù hợp. AVISCO hiểu rằng, mỗi văn phòng sẽ có một lối kiến trúc, concept khác nhau cho nên việc lựa chọn và bố trí cây xanh cũng sẽ thay đổi.

Bên cạnh đó, AVISCO còn sẽ tư vấn bố trí cây xanh đáp ứng 3 tiêu chí: Đảm bảo tính thẩm mỹ, bố trí cây xanh văn phòng khoa học và phù hợp với phong thủy.

Chính vì cách làm việc chu đáo và chuyên nghiệp của , tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi đều đánh giá cao về chất lượng của dịch vụ. 

Hỗ trợ khách hàng tối đa tại Quảng Ninh 

Luôn luôn hướng đến những giá trị tốt nhất và bền vững nhất vậy AVISCO xây dựng hệ thống hỗ trợ khách hàng tối đa. Cụ thể, chúng tôi nhận miễn phí vận chuyển cây xanh văn phòng trong khu vực nội thành Quảng Ninh. 

Để cây xanh văn phòng luôn xanh mát, AVISCO sẽ cắt cử nhân viên đến chăm sóc cây định kỳ từ 1-2 lần/tuần. Mọi việc bảo dưỡng cây đều được chúng tôi thực hiện vào đầu giờ sáng, cuối giờ chiều đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc của công ty, doanh nghiệp.

Đặc biệt, nếu khách hàng có yêu cầu thay cây xanh định kỳ theo tháng, AVISCO sẵn sàng đáp ứng chu đáo và tận tình. Trường hợp, cây sau khi trồng bị héo úa, chết, vàng lá… AVISCO sẽ đến và thay cây mới trong vòng 48h, giúp văn phòng bạn luôn xanh ngát. 

Chi phí cho thuê cây văn phòng hợp lí 

Ngoài thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, đa dạng các loại cây xanh, AVISCO còn được khách hàng tin chọn bởi chi phí cho thuê cây xanh phải chăng. Tùy thuộc vào diện tích muốn trưng bày cây xanh, số lượng cây xanh cần thuê mà AVISCO sẽ báo đến bạn bảng giá phù hợp.

 
Có thể là hình ảnh về 4 người và trong nhà

Những doanh nghiệp, công ty thuê cây xanh văn phòng lâu dài, AVISCO luôn có những ưu đãi hấp dẫn tặng kèm quý khách. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, bạn đã không còn lo lắng trong khi tìm kiếm dịch vụ cho thuê cây xanh văn phòng tại Quảng Ninh. AVISCO cam kết rằng khi bạn chọn chúng tôi thì Bạn sẽ nhận lại 1 dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín nhất.

Liên hệ với  theo địa chỉ website https://cayxanhquangninh.com/ để nhận được sự tư vấn chu đáo và tận tình.
Địa chỉ :Vườn Hoa Khởi Nghiệp số 176 Lê Thánh Tông, Hạ Long ( Cung Văn hóa Thiếu nhi Quảng Ninh)
Hotline :0983 211 688 – 0365 336 999

 

Trả lời