NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ CÂY HẠNH PHÚC CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Có một loài cây mang tên Hạnh Phúc được nhiều người Việt tìm mua. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng cái tên cây muốn thể hiện ý nghĩa mang hạnh phúc tới gia đình hay cây còn có ý nghĩa khác biệt. Nếu bạn có chung thắc mắc này hãy cùng AVISCO chúng tôi điểm qua những thông tin thú vị về Cây Hạnh Phúc để trả lời câu hỏi trên.

  1. Tại sao tên cây là Hạnh Phúc?

Có vô số loại cây trên thị trường, nhưng cây Hạnh Phúc luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Điều này không quá khó hiểu khi cây mang trên mình cái tên độc đáo “Hạnh Phúc”. Nếu bạn chưa biết tại sao có một loài cây mang tên độc đáo như vậy hãy điểm qua dưới đây:

Hạnh Phúc có tên khoa học là Radermachera sinica thuộc chi Heteropanax. Người ta phát hiện cây này tại khu rừng nhiệt đới của Trung Quốc đầu tiên và nhân rộng ra thế giới. Cây mang trên mình những điểm đặc biệt hoàn toàn khác với các loại cây xuất hiện tại khu vực. 

Cây có chiều cao khá khiêm tốn khi tối đa chỉ tới 3 mét. Hoa cây  có màu trắng tinh khôi e ấp tựa như thiếu nữ tuổi mới lớn. Quả của cây bé nhỏ tựa như hạt đậu. Lá cây xum xuê có màu xanh mướt được ghép ba lá lại với nhau thành những hình trái tim nhỏ xinh.

Với hình dáng kỳ diệu loài cây cùng trái tim kết thành do lá khiến nhiều người đặt tên cây Hạnh Phúc. Khi bắt gặp, cây này đã lọt vào mắt xanh của nhiều người. Và họ không ngần ngại đào cây về trồng nơi khác để hằng ngày có thể nhìn ngắm. Ngoài ra, có nhiều tin đồn cho rằng chỉ những khi cây cảm thấy hạnh phúc mới trổ bông vàng nhẹ xinh xắn.

Cây hạnh phúc hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy và cách chăm sóc - KHBVPTR

2. Cây Hạnh Phúc có thực sự mang đến hạnh phúc cho chủ nhân không?

Mua Cây hạnh phúc để bàn mini Giảm Giá Sốc hàng chính hãng | Tecki.VN

Khi nhắc đến tên cây Hạnh Phúc nhiều người không tránh được sự xao xuyến. Bởi, nhiều người đã nghĩ ra rằng cái tên này muốn ám chỉ cây sẽ mang đến hạnh phúc cho nhiều gia đình. Liệu sự thật có thực sự như vậy?

Trong phong thủy, tên loài cây này đã gắn liền với niềm tin hạnh phúc sẽ đến với mọi nhà. Nhiều người đã cho rằng, chỉ cần nghĩ đến loài cây này, dù trong lòng giông bão nhưng bỗng trở nên ấm áp đến lạ thường. Những tán cây xanh mướt thể hiện sự khỏe khoắn và tượng trưng cho niềm tin, hy vọng vào tình cảm gia đình luôn hạnh phúc, lứa đôi luôn gắn bó.

Cây Hạnh Phúc giúp con người thoát ra được những chán chường dường như vô tận. Cây giúp chủ nhân lấy lại được sự tự tin vốn có và mang đến những suy nghĩ tích cực hơn. Cây còn nhắn nhủ chủ nhân rằng khi mình cảm thấy đủ thì mình sẽ hạnh phúc. Cây Hạnh Phúc còn mang đến chủ nhân cảm giác bình yên, thư thái sau chuỗi ngày vật lộn với cơm áo gạo tiền.

Với những ý nghĩa phong thủy này bạn đã phần nào hiểu ra tại sao cây mang tên Hạnh Phúc. Đồng thời, bạn có thể khẳng định được rằng cây thực sự mang hạnh phúc đến cho chủ nhân khi trồng.

3. Mua cây Hạnh Phúc ở đâu uy tín, giá rẻ?

Nếu bỏ thời gian điểm qua thị trường bạn dễ dàng nhận thấy có vô số đơn vị bán cây Hạnh Phúc. Nhưng, thực tế không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, an toàn, giúp bạn sở hữu cây chất lượng. Do đó, nếu chưa tìm được đơn vị đáp ứng các tiêu chí bạn đặt ra khi mua cây hãy liên hệ với AVISCO chúng tôi.

AVISCO có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cây trên thị trường

Điểm đầu tiên khiến bạn có thể an tâm khi chọn mua cây Hạnh Phúc tại AVISCO phải kể đến đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã thực hiện cung cấp cây giống, cây cảnh cho hàng ngàn khách hàng khác nhau. Tất cả đều đánh giá cao cây và sự uy tín của chúng tôi.

Đơn vị cung cấp cây đảm bảo chất lượng

Chất lượng cây Hạnh Phúc chúng tôi cung cấp luôn được đánh giá cao. Cây đến tay bạn luôn đảm bảo khỏe mạnh, mập mạp. Đi kèm với cây chúng tôi còn đưa ra những lời tư vấn tận tình nhất. Bạn dựa vào đó có thể chọn cây và tham khảo cách trồng cây chuyên nghiệp.

Giá cây cạnh tranh, tiết kiệm nhất

Giá cây Hạnh Phúc đơn vị chúng tôi đưa ra luôn đảm bảo cạnh tranh tiết kiệm nhất thị trường. Bạn có thể so sánh nhiều đơn vị khác với chúng tôi để nắm bắt điều này. Đồng thời, đơn vị còn chiết khấu cho những khách hàng mua số lượng cây lớn. Vì vậy, bạn luôn tiết kiệm nhất khi mua cây tại đơn vị chúng tôi.

Đội ngũ tư vấn tận tình

Đội ngũ nhân viên đơn vị luôn hoạt động 24/7. Bất cứ khi nào khách hàng cần hãy liên hệ với đơn vị, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc cho bạn tận tình nhất. Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ khâu vận chuyển cho khách hàng đặt online và mang đến những lợi ích tốt nhất cho bạn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến cây Hạnh Phúc chúng tôi chia sẻ đến bạn. Dựa vào đó, bạn có thể hiểu hơn về loài cây này. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu những cây chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường đừng quên liên hệ với AVISCO chúng tôi. Đơn vị cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho bạn trong mỗi sản phẩm cây Hạnh Phúc chúng tôi cung cấp ra thị trường.

 

Trả lời