BÁN, CUNG CẤP CÂY PHI LAO CÔNG TRÌNH TRỌN GÓI TẠI QUẢNG NINH

Cây Phi Lao được xem là cây công trình cảnh quan đẹp, có nhiều công dụng trong cuộc sống nên được nhiều người ưa chuộng. Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO bán, cung cấp cây Phi Lao công trình trọn gói tại Quảng Ninh chất lượng.

ĐẶC ĐIỂM CỦA CÂY PHI LAO

Cây Phi lao hay còn gọi Xi lau, Dương, Dương liễu,… có nguồn gốc chính là từ Australia và những đảo thuộc phía tây Thái Bình Dương.

Cây Phi Lao là cây thường xanh với chiều cao trung bình từ 10 đến 25m, trên thân và vỏ cây màu nâu nhạt nhưng bên trong lại có màu nâu hồng. Vỏ cây khi phát triển thường bong ra thành từng mảng lớn.

Cành Phi Lao phân thành đốt, màu xanh lá, cây có lá đốt, nhỏ như lá kim có xu hướng tiêu giảm thành những vảy nhỏ dài chỉ từ 1-2mm, mọc xung quanh đốt của cảnh. Đặc biệt, cành sẽ thay lá quang hợp cho cây.

Cây có hoa đơn tính, có cả hoa đực và hoa cái trên cùng một cây. Hoa đực khi ra hoa có màu vàng nâu mọc thành cụm vòng, tập trung ở đầu cành. Hoa cái khi nở hoa tua tủa có màu đỏ thẫm, mọc thành cụm ở giữa ôm sát thân.

Quả Phi Lao thuộc dạng quả kép, khi chín có vỏ hóa gỗ và tự phóng thích hạt ra ngoài. Hạt có khả năng tái sinh mạnh thành cây con mọc khỏe và thích nghi với các đồi cát vàng ven biển rất tốt.

Cây có cành nhỏ, có đốt, lá tiêu biến thành vảy nhỏ, thường có màu xanh sậm, vào mùa thu thì chuyển sang màu đỏ, có loại cây đột biến thì sẽ xuất hiện lá màu trắng

Qủa thuộc dạng quả kép, khi chín sẽ hóa gỗ, tự phóng thích ra ngoài. Hạt có khả năng tái sinh cao, sống rất khỏe, thích nghi với những vùng đồi cát ven biển.

CÔNG DỤNG CỦA CÂY PHI LAO

Cây Phi Lao thường được sử dụng làm cây cảnh, cây bóng mát và cây bonsai để trang trí.

Cây Phi Lao tạo cảnh quan đô thị, trồng làm cây công trình tại các công ty, trường học, tạo cảnh quan trong khuôn viên, khu công nghiệp, bệnh viện.

Rừng Phi Lao phòng hộ chắn sóng, ngăn chặn bão lũ, chắn gió mạnh, chắn cát bay

Ngoài ra, các bộ phận trên cây Phi Lao như lá, vỏ, rễ được dùng làm giấy khô hay trong y học

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY PHI LAO:

Cây Phi Lao thường được trồng bằng phương pháp trồng từ hạt, ngoài ra còn trồng bằng phương thức như chiết và giâm cành.

Thời điểm trồng cây tốt nhất là vào mùa xuân hoặc thu.

Phi Lao trong tự nhiên không kén đất trồng, tuy nhiên để cây phát triển tốt nhất nên lựa chọn đất trồng tốt và bón phân hợp lý để cây sinh trưởng tốt

Cây Phi Lao ưa nắng và gió, sinh trưởng mạnh ở nơi có ánh sáng mặt trời

Cây Phi Lao sẽ phát triển mạnh nếu đủ nước, tuy nhiên chỉ bổ sung nước 2 ngày/lần

Cần thường xuyên làm cỏ, khắc phục cây đổ ngã, bón phân để đảm bảo cây sống tốt

ĐỊA CHỈ BÁN, CUNG CẤP CÂY PHI LAO CÔNG TRÌNH TRỌN GÓI TẠI QUẢNG NINH CHẤT LƯỢNG, UY TÍN:

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO tự tin là địa chỉ hàng đầu cung cấp các dịch vụ về cây cảnh và thiết kế cảnh quan tại Hạ Long, Cẩm Phả và trên toàn Quảng Ninh. Chúng tôi là địa chỉ uy tín bán, cung cấp cây Phi Lao công trình trọn gói tại Quảng Ninh chất lượng.

Cam kết cung cấp giống cây trồng tuyển chọn, mạnh khỏe, phát triển tốt.

Bảo hành lâu dài, uy tín

Cung cấp cây trồng giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Cung cấp cây Phi Lao, cây công trình, cây gỗ lâu năm, cây cảnh, cây gỗ quý hiếm, cây nội thất,… số lượng lớn trên toàn tỉnh Quảng Ninh.

Trả lời