DỊCH VỤ TRỒNG MỚI CÂY BÓNG MÁT GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HẠ LONG

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ trồng mới cây bóng mát giá rẻ, chuyên nghiệp nhất Hạ Long. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ dịch vụ này nhé.

NHU CẦU TRỒNG MỚI CÂY BÓNG MÁT GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP HẠ LONG

Ngày nay các công trình xây dựng mọc lên ngày càng nhiều, cũng như sự xuất hiện của các khu công nghiệp, nhà máy góp phần hiện đại hóa cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên, đi kèm với đó là vấn đề ô nhiễm không khí, Vì vậy nhu cầu trồng mới cây bóng mát giá rẻ, chuyên nghiệp tại Hạ Long và trên toàn Quảng Ninh đang tăng đáng kể. Việc trồng cây bóng mát tại các đường phố, khuôn viên công ty, trường học, công viên, bệnh viện,…là vô cùng cần thiết. Và thực tế cho thấy hiện nay người dân cũng rất quan tâm, tìm hiểu, và trồng cây bóng mát tạo môi trường sinh thái xanh tươi trong đời sống hàng ngày.

LỢI ÍCH KHI TRỒNG CÂY BÓNG MÁT

– Cây bóng mát mang lại những giá trị tuyệt vời trong đời sống

– Không chỉ làm đẹp không gian, cây bóng mát mang đến sự tươi mát, khoogn khí trong lành, lọc khói bụi, giảm tình trạng ô nhiễm không khí, nâng cấp chất lượng cuộc sống, cũng như cải thải sức khỏe, bầu không khí trong lành cho con người.

– Bảo vệ môi trường, góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính, chống xói mòn, điều hòa nhiệt độ.

– Cây bóng mát còn có giá trị phong thủy, mang đến ý nghĩa tốt lành, may mắn cho gia chủ, đó cũng là nguồn năng lượng tích cực và tốt đẹp.

CÁC ĐỊA ĐIỂM THÍCH HỢP TRỒNG CÂY BÓNG MÁT:

Cây bóng mát nên trồng ở những nơi rộng rãi, thoáng đãng, tránh vướng các đường dây điện, các vị trí chật hẹp,…Nên trồng cây bóng mát ở các vị trí sau:

– Vỉa hè đường phố, khuôn viên khu đô thị

– Trồng trong sân nhà, sân vườn việt thự

– Khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng,…

– Khuôn viên của các công trình cảnh quan như khu dân cư, trường học, bệnh viện, sân chơi giải trí…

TOP CÁC LOẠI CÂY BÓNG MÁT ĐẸP, LỚN NHANH, ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRỒNG:

– Cây Ban trắng Tây Bắc

– Cây Sao Đen

– Cây Sấu

– Cây Lộc Vừng

– Cây Xà Cừ

– Cây Phượng Hoàng Lửa

– Cây Bàng Đài Loan

– Cây Chuông Vàng

– Cây Kèn Hồng

– Cây Mít

– Cây Xoài

– Cây Giáng Hương

ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ TRỒNG MỚI CÂY BÓNG MÁT GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP NHẤT HẠ LONG:

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cây xanh trên toàn tỉnh Quảng Ninh, chúng tôi cũng cấp các dịch vụ liên quan đến cây xanh và cảnh quan các công trình lớn nhỏ trên toàn tỉnh và nhận được các phản hồi tích cực từ phía đối tác và khách hàng.

Công ty Cây Xanh Quảng Ninh AVISCO chuyên cung cấp dịch vụ trồng mới cây bóng mát giá rẻ, chuyên nghiệp nhất Hạ Long

Chúng tôi cam kết luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, bảo hành lâu dài cho quý khách hàng, 1 đổi 1 nếu cây chết, yếu trong thời gian bảo hành.

Công ty có đa dạng các loại cây bóng mát, từ tận vườn cây công ty, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên luôn đảm bảo được giá thành ổn định, cạnh tranh nhất thị trường.

Trả lời