Bật mí cách trồng cây phong thuỷ cho người tuổi Thìn giúp sự nghiệp đi lên

Tuổi Thìn thường là những người mang tố chất của người quản lý: thông minh, cẩn trọng, luôn xác định mục tiêu và bước đi rõ ràng trước khi bắt đầu làm bất cứ việc gì, do đó họ rất sớm có thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên do tính cách cố chấp, cứng nhắc, bảo thủ, họ luôn áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác, điều này khiến bạn bè, đồng nghiệp khó có thể đi theo họ đường dài và dễ gặp trắc trở trong sự nghiệp. Để hoá giải điều này, bạn có thể suy xét đến việc trồng một số cây phong thuỷ hợp mệnh dưới đây.
 
1. Cây cảnh hợp tuổi Canh Thìn – Mệnh Kim
 
Tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim do đó theo ngũ hành tương sinh và tương hợp chủ nhà nên chọn mua những loại cây cảnh mệnh Thổ và mệnh Kim, tức là cây có màu nâu, vàng hoặc màu trắng là tốt nhất. Cần tránh mua những loại cây cảnh có màu xanh nước biển, đen (của Thủy) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím (của Hỏa) theo ngũ hành tương khắc để gia đình không bị đi tiền của, bị kìm hãm sự thịnh vượng.
 
 
Cây cảnh nên trồng: Cây may mắn, cây trúc phát tài, cây phát tài, cây cọ nhật, cau nhật, cây ngọc ngân, cây đế vương, cây sen đá màu nâu…
 
2. Cây cảnh hợp tuổi Nhâm Thìn – Mệnh Thủy
 
Người tuổi Nhâm Thìn thuộc mệnh Thủy vì thế gia chủ nên chọn mua những loại cây cảnh có màu trắng hoặc màu xanh dương là mang lại nhiều sự may mắn nhất cho gia đình gia chủ. Nên tránh chọn mua cây cảnh có màu sắc nâu, vàng hoặc nhiều màu xanh lá cây quá để không ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.
 
 
Cây cảnh nên trồng: Cây lan chi, hoa giấy màu trắng, cây phát tài, địa lan trắng, cung điện vàng, lan như ý, thiên thanh, cây lưỡi hổ…
 
3. Cây cảnh hợp tuổi Giáp Thìn – Mệnh Hỏa
 
Người tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh Hỏa, theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa do đó người mệnh Hỏa trồng loại cây cành nào cũng mang lại lợi ích tốt cho mình tuy nhiên tốt nhất bạn nên trồng loại cây cảnh có toàn màu xanh hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa như thế sẽ giúp gia đình đón nhận nhiều tài lộc và may mắn nhất.
 
 
Tuyệt đối tránh mua những cây cảnh có màu xanh dương, đen hoặc màu nâu, vàng vì những màu này thuộc Thủy và Thổ mà Thủy khắc chế Hỏa, Hỏa sinh Thổ không có lợi ích gì cho Hỏa, ít nhiều sẽ ảnh hưởng về công danh, sự nghiệp và hạnh phúc cho gia đình bạn.
 
Cây cảnh nên trồng: Cây lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim tiền, kim ngân, cúc vạn thọ, hồng môn, bạch mãi hoàng tử, tre cảnh, trúc cảnh, sen, đào,…
 
4. Cây cảnh hợp tuổi Bính Thìn – Mệnh Thổ
 
 
Người tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ, vì thế chủ nhà chỉ nên chọn mua những cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu, vàng là sẽ đem lại nhiều điều tốt lành cho gia đình giàu sang phú quý và an khang hạnh phúc. Cần tránh mua phải những loại cây cảnh có nhiều màu xanh lá cây quá hoặc màu trắng thuộc kim vì Mộc khắc Thổ và Thổ sinh Kim để không bị ảnh hưởng bởi các vận khí xấu làm thất thoát tiền bạc và gây mâu thuẫn gia đình.
 
Cây cảnh nên trồng: Cây hoa trạng nguyên, hoa đào, cây hồng môn, hoa giấy màu đỏ, hồng, cam hoặc tím, cây vạn lộc, anh thảo, sống đời, hoa sứ,…
 
5 . Cây cảnh hợp tuổi Mậu Thìn – Mệnh Mộc
 
 
Người tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc do đó bạn có thể thỏa sức trồng cây cảnh vì nó thuộc bản mệnh của gia chủ nhưng để nhận được nhiều tài lộc hơn bạn nên chọn mua những loại cây cảnh có màu xanh nước biển thuộc Thủy vì nước nuôi dưỡng sinh trưởng cây cối. Thêm vào đó, mệnh Mộc khắc Kim và Hỏa do vậy bạn không nên mua những loại cây có nhiều màu trắng, đỏ, hồng, cam, tím.
 
Cây cảnh nên trồng: Kim ngân, ngọc ngân, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, thanh tâm, cau cảnh, tình yêu, sen,… sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ.

Trả lời