Chọn cây phong thuỷ cho người tuổi Tỵ giúp hoá giải vận xui, tăng may mắn

Theo tử vi tuổi Tỵ, người tuổi Tỵ dễ thành công trong sự nghiệp nhưng thường không gặp may mắn. Để hóa giải điều này, người bạn có thể chọn những cây cảnh phù hợp bản mệnh để giúp hỗ trợ thu hút vận khí may mắn cho mình.

1. Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Tân Tỵ (1941) – Mệnh Kim
Người sinh năm Tân Tỵ có mệnh Kim, do vậy bạn nên chọn những loại cây cảnh có hoa hoặc lá màu nâu, vàng thuộc Thổ (màu tương sinh) hoặc màu trắng thuộc Kim (màu tương hợp) sẽ giúp người này tăng vượng khí tài lộc và gặp nhiều may mắn.

 
Để tránh mang lại vận xui, bạn cần tránh chọn những loại cây cảnh có nhiều màu rực rỡ như: đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa hoặc màu xanh dương, đen thuộc hành Thủy. Đây là những màu sắc tương khác, sẽ dễ khiến tài lộc hao hụt, làm ăn buôn bán thua lỗ, công việc bết bát…
Cây cảnh hợp tuổi: Cây ngọc ngân, cây kim ngân, cây phát lộc, cây Kim Tiền… Đây là những cây cảnh mang ý nghĩa giúp cân bằng, điều hòa khí giới, giúp mang đến tài lộc, may mắn, phú quý, giàu sang cho người sở hữu.
2. Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Quý Tỵ – (1953) Mệnh Thủy
Người tuổi Quý Tỵ thuộc mệnh Thủy, do đó bạn nên chọn mua những loại cây cảnh có nhiều màu trắng thuộc hành Kim, màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy với ý nghĩa rước tiền bạc, đón may mắn cho chủ nhân và gia đình. Cần tránh mua cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc hành Thổ hoặc toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc để không bị thất thoát tiền bạc cũng như tài lộc của gia đình.

Cây cảnh hợp tuổi: Cây địa lan trắng, cung điện vàng, lan như ý, thiên thanh, cây lan chi, cây hoa giấy màu trắng, cây phát tài, lưỡi hổ… Những loại cây này có ý nghĩa mang lại nhiều khí cát mạnh mẽ, sự may mắn, sung túc và tinh thông cho người sở hữu nó, có thể giúp cho không gian nhà, văn phòng có khí vượng và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
3. Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Ất Tỵ (1965) – Mệnh Hỏa
Người sinh năm 1965 thuộc mệnh Hoả, do vậy bạn nên chọn mua những loại cây cảnh có nhiều màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa sẽ giúp chủ nhà luôn nhận được nhiều may mắn để gia đình luôn giàu sang phú quý và vạn sự như ý. Nên tránh những loại cây cảnh có màu xanh nước biển, màu đen thuộc Thủy hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ để tránh đem đến thị phi và những điều không may mắn.

Cây cảnh hợp tuổi: Tùng, trúc, cúc mai, lộc vừng, phát tài, kim tiền, kim ngân, bạch mã hoàng tử, hồng môn, tre, sen, đào… Là những cây tượng trưng cho tiền tài, may mắn và sự bình yên. Cây mang ý nghĩa là cây đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ. Cây giúp gia chủ tránh xa những điều không may mắn, thị phi trong cuộc sống hàng ngày. Trên bàn làm việc của người tuổi này nên bày những cây cảnh hợp phng thủy để cuộc sống luôn bình yên và thu hút tài lộc cho mình.
4. Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Đinh Tỵ (1977) – Mệnh Thổ
Người tuổi Đinh Tỵ thuộc mệnh Thổ, do vậy họ hợp với các cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa hoặc màu nâu, vàng thuộc hành Thổ là những màu tương sinh, tương hợp của người mệnh Thổ. Người mệnh này cũng cần tránh xa những loại cây cảnh có toàn màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu trắng thuộc Kim để tránh được tài lộc bị thất thoát ảnh hưởng đến kinh tế gia đình.

Cây cảnh hợp tuổi: Cây hoa đào, hồng môn, trạng nguyên, hoa giấy (đỏ, hồng, cam, tím), anh thảo, sống đời, hoa sứ, vạn lộc… Đây là những cây cảnh mang ý nghĩa giúp gia chủ phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc. Bên cạnh đó, một số loại cây còn có ý nghĩa mang nhiều sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng, giữ tiền và giữ của cho người sở hữu.
5. Cây cảnh hợp phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ (1989) – Mệnh Mộc

Người tuổi Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, phù hợp với những cây cảnh có màu xanh nước biển, đen thuộc Thủy (Thủy sinh Mộc) hoặc toàn màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh của Mộc. Và họ cũng nên tránh chọn những cây cảnh màu trắng thuộc hành Kim (Kim khắc Mộc) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Mộc sinh Hỏa bất lợi cho Mộc.
Cây cảnh hợp tuổi: Cây ngọc ngân, kim ngân, phát tài, thanh tâm, tình yêu, cây xanh, cây sung, vạn tuế, thiên tuế… Những loại cây này có thể mang tài lộc, may mắn, sự thăng tiến trong công việc và thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống.

Trả lời