Dự án trồng và chăm sóc cây xanh tại tòa nhà The Sapphire Residence Hạ Long

AGRICO QUẢNG NINH là một đơn vị đi đầu trong ngành dịch vụ cây xanh tại Quảng Ninh. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cây xanh, cây cảnh văn phòng như bán và cho thuê cây cảnh, cây xanh văn phòng, cải tạo cảnh quan, chăm sóc cây cảnh, cây sân vườn, cây công trình… Dự án trồng và chăm sóc cây xanh tại tòa nhà The Sapphire Residence Hạ Long là một trong những dự án nổi bật của AGRICO.
 
 
The Sapphire Residence Hạ Long là một dự án BĐS cao cấp tại Quảng Ninh, nằm trong khu dự án Dragon Bay danh tiếng. Công trình này được thiết kế theo xu hướng đô thị xanh hiện đại. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, toàn bộ diện tích còn lại được dành cho công viên, cảnh quan, bể bơi, mặt nước nghệ thuật, vườn nhiệt đới…. Từ The Sapphire Residence, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy, và toàn cảnh thành phố lung linh về đêm; đồng thời được tận hưởng bầu không khí “nghỉ dưỡng” trong lành, tươi mát từ biển.
 
Do được thiết kế với khuôn viên xanh nên nhu cầu về trồng và chăm sóc cây xanh tại The Sapphire là rất lớn. Nắm bắt được điều này, AGRICO đã đầu tư tất cả nguồn nhân lực và vật lực của mình để hoàn thành dự án và đạt được những thành công tốt đẹp. 
 
Là một trong những đơn vị uy tín và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công cảnh quan cây xanh, tiểu cảnh sân vườn, AGRICO luôn tự hào mang tới cho quý khách hàng dịch vụ thi công cây xanh văn phòng, tiểu cảnh sân vườn, thi công cây xanh công trình, cây xanh đường phố… chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ của AGRICO, quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí kiến tạo không gian xanh một cách tối đa nhất. Ngoài ra các bạn cũng được trải nghiệm trọn vẹn gia trị của các dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
 
Dưới đây là một số hình ảnh Dự án trồng và chăm sóc cây xanh tại tòa nhà The Sapphire Residence Hạ Long:
 
Kỹ Sư cây Xanh Agrico Kiểm tra chất lượng cây tại dự án
Công Nhân Cây Xanh Agrico cắt tỉa bón phân cho cây xanh
 
Công Nhân Cây Xanh Agrico cắt tỉa bón phân cho cây xanh
Công Nhân Cây Xanh Agrico cắt tỉa bón phân cho cây xanh
Công Nhân Cây Xanh Agrico Tiến hành trồng rặm thay thế định kỳ tạo cảnh quan đẹp tại dự án
Công Nhân Cây Xanh Agrico Tiến hành trồng rặm thay thế định kỳ tạo cảnh quan đẹp tại dự án
_________________
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CÂY XANH AGRICO QUẢNG NINH
Địa Chỉ: Số 9 Phố Lam Sơn, Hạ Long, Quảng Ninh
Cửa Hàng Cây Nội Thất, Cây Phong Thủy: Số 16B Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
Vườn Ươm: Cầu K67, Phường Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
Vườn Ươm: Thôn Đồng Mộc, Xã Đông Ngũ, Tiên Yên, Quảng Ninh
Hotline: 0983211688 – Email: Congtycayxanhquangninh@gmail.com – Website: Cayxanhquangninh.com

Trả lời