Dự án cây xanh tại TOP ONE HALONG HOTEL

Lựa chọn cây cảnh phong thủy phù hợp cho không gian khách sạn không chỉ giúp cho cảnh quan môi trường của khách sạn thêm xanh sạch đẹp hơn mà còn hỗ trợ cho công việc kinh doanh của khách sạn được thuận buồm xuôi gió. TOP ONE HALONG HOTEL đã có sự lựa chọn đúng đắn này khi sử dụng dịch vụ của AGRICO.

Khách sạn Top One Hạ Long Hotel là một khách sạn sang trọng, tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao tọa lạc tại Khu đô Thị Monbay, phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là một khu đô thị sang trọng, hiện đại và nằm giữa trung tâm thành phố Hạ Long.

Để bố trí cây xanh cho không gian khách sạn TOP ONE HALONG HOTEL, Agrico đã tìm đến sự tư vấn của chuyên gia phong thuỷ từ khâu chọn cây đến bố trí cây xanh trong khách sạn sao cho phù hợp nhất với không gian cũng như tuổi và mệnh của chủ nhân khách sạn. 

Bên cạnh đó, AGRICO Quảng Ninh chuyên cung cấp, cho thuê các loại cây cảnh, cây văn phòng thích hợp trong việc trang trí văn phòng, khách sạn, tư gia… tại Quảng Ninh. Với nhiều loại cây cảnh phong phú và sang trọng, phù hợp với Phong thủy để cải thiện sự giàu có, tài lộc, may mắn đến gia chủ. Dịch vụ cây cảnh văn phòng của chúng tôi chắc chắn rất hài lòng, mang lại sức khỏe và sự thoải mái và thư giãn hơn trong không gian sống của bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh Dự án cây xanh tại TOP ONE HALONG HOTEL:

Cây xanh giúp làm tăng thêm không khí lãng mạn cho không gian
Trồng cây phong thuỷ trong không gian giúp nhà hàng – khách sạn kinh doanh thuận lợi hơn

Agrico vận chuyển cây xanh đến khách sạn

CÔNG TY CÂY XANH AGRICO QUẢNG NINH
Địa Chỉ: Số 9 Phố Lam Sơn, Hạ Long, Quảng Ninh
Cửa Hàng Cây Nội Thất, Cây Phong Thủy: Số 16B Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
Vườn Ươm: Cầu K67, Phường Cao Xanh, Hạ Long, Quảng Ninh
Vườn Ươm: Thôn Đồng Mộc, Xã Đông Ngũ, Tiên Yên, Quảng Ninh
Hotline: 0983211688 – Email: Congtycayxanhquangninh@gmail.com – Website: Cayxanhquangninh.com

Trả lời