Người tuổi Ngọ nên trồng những cây này để sự nghiệp thăng tiến, tiền vào như nước

Bạn là người tuổi Ngọ và bạn đang cần tìm cây xanh phong thuỷ hợp với tuổi Ngọ giúp chiêu tài, mang may mắn vượng khí, tài lộc, bình an cho gia chủ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.
 
Tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu, hợp cây gì, hoa gì?
 
Người tuổi Ngọ (con ngựa), sinh vào các năm: Canh Ngọ (1990), Giáp Ngọ (1954), Bính Ngọ (1966), Nhâm Ngọ (1952), Mậu Ngọ (1978).
 
Tuổi Ngọ nằm ở vị trí thứ 7 trong 12 con giáp có tài vận rất tốt. Về cơ bản sinh ra đã tính cách luôn độc lập, đầu óc nhanh nhẹn thông minh hơn người, rộng rãi, hào phóng, khả năng ngọại giao rất tốt. Tuy nhiên, những người tuổi Ngọ dễ đam mê nhưng lại rất mau chán, tính khí nóng nảy, lại tham lam khiến họ bị tổn thất trong nhiều việc.
 
 
Để hóa giải được những vấn đề tổn thất trong công việc và cuộc sống, người tuổi Ngọ nên sở hữu cho mình một chậu hoa hoặc một chậu cây phong thủy phù hợp với tuổi Ngọ của chính mình đặt trên bàn làm việc, không gian nhà ở sẽ giúp tài vận hanh thông, cân bằng hài hòa về tính cách.
 
Tuổi Ngọ hợp nhất với cây trầu bà và cây lưỡi hổ đặt tại bàn làm việc, phòng khách hoặc những nơi gần cửa sổ có nhiều ánh sáng sẽ giúp giảm hao tài, giữ tiền của và tài lộc cho gia chủ.
 
Cây lưỡi hổ mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt có thể trừ tà, xua đuổi ma quỷ, tà đạo, bùa chú, chống lại những điều xui xẻo mang lại may mắn cho gia chủ. Ngọài ra, lá cây lưỡi hổ trong phong thủy thể hiện sự quyết đoán, ý chí mạnh mẽ vươn lên vì chúng hướng lên trên.
 
Vị trí tốt nhất để đặt cây cảnh phong thủy này là văn phòng làm việc bởi đây sẽ là nơi giúp gia chủ có thể phát tài, may mắn, xua đuổi vận đen,…đồng thời hãy hướng về vị trí hướng Đông và Đông Nam để mang lại tài lộc.
 
Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Ngọ
 
Cây phong thủy cho người Mệnh Thổ tuổi Canh Ngọ 1990
 
Người sinh năm Canh Ngọ 1990 thuộc mệnh Thổ, vì vậy người tuổi này nên lựa chọn những loại hoa, cây hợp mệnh Thổ 1990, cây cảnh phong thủy hợp với tuổi Canh Ngọ 1990 có màu sắc đỏ, cam, hồng, tím thuộc Hỏa bởi theo thuyết ngũ hành Hỏa sinh Thổ sẽ giúp kích tài lộc, may mắn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cây có màu nâu, vàng thuộc bản mệnh để mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất.
 
 
Cây phong thuỷ nên trồng: Cây hoa lan tím, cây hoa hồng, cây anh thảo, cây vạn lộc, cây hoa sứ, cây sống đời, cây hoa giấy, cây hoa đào, cây hồng môn, cây hoa trạng nguyên, cây tình yêu, cây thanh tâm, cây xanh, cây phát tài, cây kim ngân, cây Ngọc ngân, cây vạn tuế, cây lộc vừng,…
 
 
Cây hợp cho người Mệnh Kim tuổi Giáp Ngọ 1954
 
Những người tuổi Giáp Ngọ 1954 thuộc mệnh Kim, nên trồng cho mình những cây cảnh phong thủy có màu nâu, màu vàng thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim) hoặc màu trắng thuộc Kim màu bản mệnh. Tránh trồng những cây có màu đỏ, hồng, tím và cam thuộc Hỏa bởi theo thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc Hỏa khắc Kim sẽ mang đến điều không may mắn, mất của và tiền tài.
 
 
Cây phong thuỷ nên trồng: Cây bạch mã hoàng tử, cây cau nhật, cây Ngọc ngân, cây sen đá, cây đế vương, cây cọ nhật, cây may mắn, cây phát tài, cây trúc phát tài, cây hoa đào, cây hoa hồng, cây lan tím, cây hoa trạng nguyên, hoa đào, hoa giấy, hoa sứ, hoa anh thảo,…
 
Cây phong thủy cho người Mệnh Thuỷ hợp với tuổi Bính Ngọ 1966
 
Những người sinh năm Bính Ngọ  1966 thuộc mệnh Thủy, bởi vậy họ nên chọn các cây có màu xanh nước biển, màu đen thuộc Thủy hợp bản mệnh hoặc lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi Ngọ can này có màu trắng thuộc Kim (Thủy sinh Kim). Tránh những cây, hoa, lá, cỏ cành có màu nâu hoặc màu vàng thuộc hành Thổ vì theo luật ngũ hành phong thủy Thổ khắc Thủy.
 
 
Cây phong thuỷ nên trồng: Cây hoa lan như ý, thiên thanh, cây hoa giấy màu trắng, hoa địa lan, cung điện vàng, lan chi, phát tài, lưỡi hổ, cây lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim ngân, kim tiền, tre, sen, đào, hồng môn…
 
Cây phong thủy cho người cho người Mệnh Mộc tuổi Nhâm Ngọ 1952
 
Người tuổi Nhâm Ngọ 1942 thuộc mệnh Mộc vì vậy những người tuổi này nên chọn những cây phong thủy theo tuổi Nhâm Ngọ có màu xanh lá cây thuộc Mộc hợp bản mệnh hoặc màu đen, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) giúp mang lại tiền tài, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Tránh những cây cảnh, hoa lá có màu trắng thuộc hành Kim, bởi theo thuyết ngũ hành Kim khắc Mộc.
 
 
Cây phong thuỷ nên trồng: Cây tình yêu, cây thanh tâm, cây xanh, cây phát tài, cây kim ngân, cây Ngọc ngân, cây vạn tuế, cây thiên tuế, cây lộc vừng, cây sung, cây ngũ gia bì, hoa cẩm tú cầu, hoa lưu ly, hoa hồng xanh,…
 
Cây phong thủy cho người Mệnh Hoả  tuổi Mậu Ngọ 1978 
 
 
Người tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa nên chọn những cây có có màu xanh lá cây thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hoả) hoặc có thể lựa chọn những cây lá và hoa có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc bản mệnh Hỏa. Tránh những loại hoa, cây cảnh phong thủy có màu xanh nước biển hoặc đen thuộc Thủy (Thủy khắc Hỏa).
 
Cây phong thuỷ nên trồng: Cây hồng môn, cây kim tiền, cây phát tài, mau, trúc, cúc, tùng, lộc vừng, tre, đào, sen,….sẽ giúp mang lại may mắn, tiền tài, tài lộc, sức khỏe và cả tình yêu bền chặt.
 

Trả lời