Trồng cây cảnh phong thuỷ nào cho người tuổi Thân đón tài nhận lộc?

Người tuổi Thân (cầm tinh con Khỉ) sinh ra đã là mẫu người có tính kiếm tiền rất giỏi, nhanh nhẹn, đường công danh và tài lộc thăng tiến. Tuy nhiên, những người tuổi Thân lại không biết coi trọng tiền bạc, dính vào cờ bạc, cá độ và đôi khi thường tự cao, tự cho mình là hơn người nên đôi khi gặp phải những vấn đề thất bại.
 
Vậy làm thế nào để hạn chế được điều này? Bật mí cho bạn một giải pháp đó là hãy trồng những cây phong thuỷ hợp tuổi Thân trong nhà.
 
1. Phong thuỷ tuổi Thân và cây phong thuỷ cho người tuổi Thân
 
Những người tuổi Thân sinh năm: Bính Thân (1956), Mậu Thân (1968), Canh Thân (1980), Nhâm Thân (1992), Giáp Thân (2004). Họ là mẫu người có tính kiếm tiền rất giỏi, nhanh nhẹn, đường công danh và tài lộc thăng tiến, có tính tự lập cao làm chủ cuộc sống và công việc của mình, những người tuổi này không bao giờ muốn xếp sau một ai đó, luôn muốn đạt được thành công vang dội, có địa vị và quyền lực trong tay. Tuy nhiên điểm yếu của họ là không biết coi trọng tiền bạc, dính vào cờ bạc, cá độ và đôi khi thường tự cao, tự cho mình là hơn người nên đôi khi gặp phải những vấn đề thất bại.
 
 
Giải pháp cho họ là hãy trồng một chậu cây tùng đặt trên bàn làm việc, trong phòng làm việc hay không gian nhà ở sẽ là điều kiện hợp lý giúp nhanh chóng thành công, phát tài phát lộc, giữ được tiền của và mang nhiều may mắn. Trong phong thuỷ, cây tùng mang dáng dấp của một cây đại thụ trong rừng mang ý nghĩa mạnh mẽ, sẽ rất hợp với người tuổi con khỉ, bởi đây là loài động vật ngắn bó với thiên nhiên hoang dã và rừng rậm.
 
Ý nghĩa cây Tùng trong phong thuỷ:
 
 
– Cây tùng tượng trưng cho khí chất người quân tử, thể hiện oai hùng, hiên ngang sống bất chấp trên thời tiết khắc nghiệt và khó khăn.
– Theo tâm linh cây tùng có thể hóa nhập biến thành con vật hoặc ăn quả tùng có thể trường sinh bất lão. Chính vì vậy, cây tùng có khả năng trừ tà ma, những con ma vất vưởng rất sợ cây tùng vì vậy cây tùng được nhiều người trồng.
Chính vì vậy, cây tùng chính là cây phong thuỷ tuổi thân giống như quý nhân phù trợ cho người tuổi Thân nhanh chóng thành công, phát tài phát lộc, giữa được tiền của, gặp nhiều may mắn.
 
Ngoài ra, người tuổi Thân cũng có thể trồng cây hoa Mai trong nhà, bởi đây cũng là một loại hoa, loại cây phong thủy hợp tuổi thân, có khả năng cải tạo vận may, nghênh đón tài lộc cho gia chủ.
 
2. Cây phong thủy cho người tuổi Thân theo mệnh Ngũ Hành
 
2.1 Cây phong thủy cho người Tuổi Bính Thân (1956) – mệnh Hỏa giúp mang đến tài lộc, sự nghiệp thăng tiến.
 
Những người tuổi Bính Thân sinh năm 1956 thuộc mệnh Hỏa, do vậy bạn có thể lựa chọn cây phong thủy mang màu sắc đỏ, tím, hồng, cam hoặc cây phong thuỷ thuộc Mộc có màu xanh lá cây bởi Mộc sinh Hỏa.
 
Cây ngọc ngân
 
 
Cây cảnh nên trồng: Cây hồng môn, cây kim ngân, cây kim tiền, cây phú quý, cây thiết mộc lan, cây bạch mã hoàng tử, cây đuôi công tím, cây trầu bà đế vương, cây thẻ bài hồng,..và những cây hoa như hoa giấy, cây hoa đào, hoa sen, hoa cẩm tú cầu,…
  
2.2 Cây phong thủy cho người Tuổi Nhâm Thân (1992) – mệnh Kim giúp gặp được nhiều điều may mắn và tiền tài 
 
Những người tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim, do đó cây nên trồng là những loại cây hoa, cỏ, lá cành có màu trắng và màu ghi thuộc bản mệnh của chính mình. Hoặc bạn cũng có thể chọn những cây có màu nâu, vàng thuộc mệnh Thổ (do Thổ sinh Kim) sẽ giúp gặp được nhiều điều may mắn và tiền tài nở rộ trong cuộc sống.
 
Cây cau nhật
 
Cây cảnh nên trồng: Cây kim tiền, cây bạch mã hoàng tử, cây cọ nhật bản, cây cau nhật, cây ngọc ngân, cây kim ngân, cây đế vương, cây hoa hồng vàng, cây sen đá nâu, cây tùng, cây ngọc ngân, cây bách hợp,…
 
2.3 Cây phong thủy cho người Tuổi Mậu Thân (1968) – mệnh Thổ mang lại thịnh vượng và an khang
 
Người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ vì vậy những người tuổi này nên trồng cây phong thủy có màu nâu, vàng hợp bản mệnh hoặc lựa chọn cây phong thủy có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa (do Hỏa sinh Thổ) sẽ mang lại thịnh vượng và an khang.
 
Cây vạn lộc
 
Cây cảnh nên trồng: Cây lưỡi hổ, cây vạn niên thanh vàng, câu sen đá nâu, cây lan hồ điệp, cây ngọc ngân, cây phong lộc, cây hoa trạng nguyên, cây hoa anh thảo, cây hoa hàm tiếu, cây hoa hồng nhung, cây hoa lan tím, cây hoa giấy, cây hoa tulip,…
 
2.4 Cây phong thủy cho người Tuổi Canh Thân (1980) – mệnh Mộc giúp gia chủ tiền vào như nước, tài lộc nhiều
 
Tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc do đó người tuổi này có thể thỏa sức trồng những loài hoa và cây cảnh phong thủy có màu xanh thuộc bản mệnh Mộc bởi theo phong thủy nó sẽ giúp gia chủ tiền vào như nước, tài lộc nhiều. Bên cạnh đó, Thủy sinh Mộc do đó người tuổi Thân có thể trồng hoa hoặc cây phong thủy có màu xanh dương để đón tài và nhận lộc. Không được chọn những có màu sắc trắng (thuộc Kim mà Kim khắc Mộc) nó sẽ khiến tiền của đổ sông đổ bể hết, không cho tài lộc vào nhà mà còn kéo thêm vận xui.
 
Cây vạn lộc
 
 Cây cảnh nên trồng: Cây hoa hồng xanh, cây đế vương xanh, cây phát tài núi, cây dậu đổ bình leo, cây hoa cẩm tú cầu, cây tùng bách, cây vạn niên thanh, cây trúc mây, cây cau phú quý, cây lộc vừng, cây thiên tuế, cây thanh tâm, cây trầu bà, cây ngũ gia bì, cây kim ngân,…
 
2.5 Cây phong thủy cho ngườTuổi Giáp Thân (2004) – mệnh Thủy giúp làm ăn thịnh vượng, công việc hanh thông
 
Người tuổi Giáp Thân thuộc hành Thủy do vậy bạn nên lựa chọn cho mình những cây hoa, cây cảnh đặt bàn làm việc, cây cảnh phong thủy nhà ở có màu xanh dương thuộc bản mệnh của mình hoặc màu trắng thuộc Kim bởi theo thuyết ngũ hành Kim sinh Thủy.
 
 
Cây cảnh nên trồng: Cây lưu ly, cây hoa cẩm tú cầu, cây lưỡi hổ, cây cung điện vàng, cây phát tài,….rất tốt trong việc thu hút tài lộc và tăng may mắn cho người tuổi Giáp Thân làm ăn thịnh vượng, công việc hanh thông.
 

Trả lời