Người tuổi Tuất trồng cây gì để kích tài lộc, may mắn, sự nghiệp hanh thông?

Lựa chọn cây phong thuỷ hợp tuổi là điều cần thiết để giúp gia chủ hoá giải vận rủi, mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Nếu bạn là người tuổi Tuất, hãy tham khảo những cây phong thuỷ hợp với bản mệnh của mình dưới đây nhé.
 
1. Vì sao người tuổi Tuất nên trồng cây cảnh phong thuỷ trong nhà?
 
Theo tử vi tuổi Tuất, những người tuổi Tuất thường là những người có tính chính trực, thành thật, ngay thẳng và giàu lòng chính nghĩa. Trong cuộc sống họ luôn tôn trọng sự công bằng, đừng về phía kẻ yếu. Trong tình cảm, họ là người biết lắng nghe, biết chia sẻ nỗi buồn với người khác, do vậy trong cuộc sống họ có rất nhiều bạn bè, sống hòa bình với mọi người.
 
Tuy nhiên, về đường tài vận, người tuổi Tuất có vận mệnh vững vàng nhưng không biết cách quản lý, nắm bắt cơ hội kiếm tiền nên khó phát tài. Để đường tài vận của người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn, bạn nên trồng những cây cảnh phong thuỷ hợp với mệnh Ngũ hành của mình để giúp kích tài lộc, vượng khí cho mình.
 
2. Cách lựa chọn cây cảnh phong thuỷ cho người tuổi Tuất hợp mệnh Ngũ hành
 
2.1.Cây cảnh phong thuỷ cho người tuổi Nhâm Tuất (1982) giúp để gia đạo an yên, khỏe mạn
 
Những người sinh năm Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy, do vậy bạn nên trồng những cây phong thuỷ có màu bản mệnh Thuỷ là màu xanh nước biển, đen và trắng. Tránh mua hoặc trồng những loại cây có màu vàng hoặc nâu vì thuộc thổ mà thổ khắc Thủy sẽ khiến gia chủ làm ăn không được thuận lợi và công danh sự nghiệp bị cản trở.
 
Cây Lưới Hổ hợp tuổi Nhâm Tuất
 
Cây phong thuỷ nên trồng giúp gia đạo an yên, khỏe mạnh: Người tuổi này trồng cây Lan chi, phái tài, vạn niên tùng, cọ nhật, lan mầm xanh, lộc nhung, vạn tuế, thiên tuế, sung, lộc vừng, hoa lan, thanh lâm…
 
2.2. Cây cảnh phong thuỷ cho người tuổi Bính Tuất 2006 – 1946 giúp giữ tài lộc, may mắn về nhà
 
Những người tuổi Bính Tuất thuộc mệnh Thổ, theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ và Mộc khắc Thổ, do vậy bạn không nên trồng cây cảnh có quá nhiều màu xanh lá cây và chỉ hợp trồng một số cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu.
 
Người tuổi Bính Tuất có thể trồng cây sen đá nâu để bàn
 
Cây phong thuỷ nên trồng giúp giữ tài lộc, mang lại may mắn về nhà: Người tuổi này trồng cây van niên thanh để bàn, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Sen Đá Nâu… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân).
 
2.3. Cây cảnh phong thuỷ cho người tuổi Giáp Tuất 1994 giúp giữ tiền tài, vận may
 
Người tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa do vậy bạn nên trồng những cây cảnh có màu xanh lá cây (Mộc sinh Hoả) hoặc cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím; không nên chọn các loại cây màu xanh dương, đen, hoặc nâu (Thuỷ khắc Hoả) sẽ khiến gia chủ thất thoát tiền bạc.
 
Người tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa, hợp với cây Trạng Nguyên

Cây phong thuỷ nên trồng giúp mang lại may mắn, tài lộc: Cây phát tài, phát lộc, tre cảnh, tùng, bạch mã hoàng tử, hoa trạng nguyên, hoa cúc, hồng môn, hoa mai, lộc vừng, kim tiền, trúc cảnh…

2.4. Cây phong thủy hợp tuổi Mậu Tuất 1958 giúp tài lộc vào nhà, công danh thăng tiến
 
Người tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc, hợp với hành Thủy và hành Mộc, do đó do đó bạn nên trồng các cây màu nâu, màu xanh nước biển, xám, màu đen, trong đó màu nâu gỗ là hợp nhất. Cần tránh chọn cây màu trắng thuộc mệnh Kim khắc Mộc sẽ làm cho tài sản tiêu tán, đường công danh lụi bại.
 
Người tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh mộc, có trể trồng rất nhiều loại cây có màu xanh
 
Cây phong thuỷ nên trồng giúp gia đình đón nhận thật nhiều điều may mắn và tài lộc: Cây phát tài, thiên tuế, ngọc ngân, cây tình yêu, vạn tuế, kim ngân, tùng la hán, cây đế vương, cây ngọc bích, hoa lan, thanh tâm, cây cau cảnh, cây kim tiền, sâm cảnh, vạn niên thanh, các loại cọ dừa…
 
2.5. Cây phong thủy hợp tuổi Canh Tuất 1970 giúp kích thích vận khí, mang lại tài lộc
 
Người tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim do vậy bạn nên chọn những cây cảnh có màu nâu do Thổ sinh Kim hoặc màu trắng (màu bản mệnh Kim),tránh chọn mua những loại cây có màu đỏ, hồng, cam thuộc mệnh Hỏa hoặc xanh dương, đen thuộc mệnh Thủy sẽ không tốt cho người tuổi này.
 
Cây lan chi hợp tuổi Canh Tuất

Cây phong thuỷ nên trồng giúp gia đình phát tài, phát lộc: Cây may mắn, cây ngọc ngân, cây trúc phát tài, kim đế vương, cây búp sen, cây kim phát tài, cây cau nhật, cây cọ nhật, cây phát tài,…

Trả lời