AGRICO thực hiện Dự án cây xanh tại Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh

Mới đây, Công ty CÂY XANH QUẢNG NINH AGRICO đã thực hiện thành công dự án trồng cây xanh tại Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh.

Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh được xây dựng với diện tích  với diện tích 4.400m2, nằm tọa lạc trên đường Trần Phú, phường Hà Khánh, TP Hạ Long và dự kiến sẽ đi vào hoạt động TỪ NGÀY 26/10/2019.

Để bố trí cây xanh cho không gian dự án Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh, Agrico đã tìm đến sự tư vấn của chuyên gia phong thuỷ từ khâu chọn cây đến bố trí cây xanh trong khuôn viên dự án sao cho phù hợp nhất và đạt được ý nghĩa phong thuỷ tốt nhất.

Bên cạnh đó, AGRICO Quảng Ninh chuyên cung cấp, cho thuê các loại cây cảnh, cây văn phòng thích hợp trong việc trang trí văn phòng, showroom, khách sạn, tư gia… tại Quảng Ninh. Với nhiều loại cây cảnh phong phú và sang trọng, phù hợp với Phong thủy để cải thiện sự giàu có, tài lộc, may mắn đến gia chủ. Dịch vụ cây cảnh văn phòng của chúng tôi chắc chắn rất hài lòng, mang lại sức khỏe và sự thoải mái và thư giãn hơn trong không gian sống của bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh Dự án cây xanh tại Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh:

 

Trả lời