CHỌN CÂY PHONG THỦY THEO MỆNH – BÁN CÂY PHONG THỦY TẠI HẠ LONG

Mua bán cây cảnh phong thủy trong nhà uy tín tại Hạ Long đang là lựa chọn của rất nhiều người, nhất là đối với các gia chủ và dân văn phòng thường làm việc trong không gian hẹp và bất kể không gian nào chúng ta cũng cần có cây xanh để cuộc sống thêm tươi mới hơn.

Vậy làm thế nào để biết cây hợp với tuổi mệnh của mình? tìm ở đâu một đơn vị mua bán cây đẹp khiến bạn yên tâm về sản phẩm, rất đơn giản, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

CÁC LOẠI CÂY PHÙ HỢP VỚI MỆNH TUỔI?

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO xin chia sẻ đến bạn một số loại cây phù hợp với mệnh tuổi của bạn và các thành viên trong gia đình:

– Mệnh Kim: 

  Nếu bạn muốn tăng vượng khí thì nên để 4 hoặc 9 chậu cảnh trong nhà là thích hợp nhất. Điển hình như kim ngân, sen đá, kim tiền, ngọc lan, mễ lan, cửu lý hương, kim bách hợp, kim quế…. Bởi đó là những cây thuộc màu Kim (kim loại) và Thổ (đất).

– Mệnh Mộc: 

  Để tăng tài vận cho người mệnh Mộc thì số chậu hoa tốt nhất nên để là 3 hoặc 8 chậu. Những cây như sen đá bông hồng đen, nhung viền đen, cỏ đồng tiền, đế vương, trầu bà, thạch bích cánh bướm, kim ngân thủy sinh, cau tiểu trâm,… rất thích hợp bởi chúng tương sinh với hành Thủy.

Người tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh mộc, có trể trồng rất nhiều loại cây có màu xanh

– Mệnh Thủy: 

  Những cây mang đến tiền tài và may mắn như kim ngân, kim tiền, cau tiểu trâm, cẩm nhung trắng, sen đá bông hồng đen, nhất mạt hương, lan hồ điệp, dương xỉ là phù hợp nhất. Số chậu nên đặt là 1 hoặc 6 chậu trong nhà.

– Mệnh Hỏa: 

  Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, và Hỏa với Hỏa cũng rất tốt, loại cây phù hợp với người mệnh Hỏa là: cẩm nhung đỏ, cẩm nhung hồng, phú quý, trạng nguyên, thanh thiên, hồng môn, sen đá 3 màu, sen đá hồng, sen đá hường…

– Mệnh Thổ: 

  Cây xương rồng tuyết, hoa trạng nguyên, phú quý, hồng môn, thanh thiên, thịnh vượng, vạn lộc hay những cây có sắc đỏ, nâu, hồng, vàng, cam, tím rất phù hợp với những người mệnh này.

  Mật độ trưng bày cây trong nhà cũng sẽ ảnh hưởng tới phong thủy. Bởi nếu quá dày, cây sẽ làm che lấp ánh sáng trong nhà, giảm dương khí, tác động xấu đến tài lộc và vận may cho gia chủ.

 

LỢI ÍCH TRỒNG CÂY PHONG THỦY TRONG NHÀ

Nhiều người có sở thích trồng cây trong nhà và những ưu điểm khi trồng cây cảnh trong nhà sẽ điều hòa được không khí, tô điểm cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn, tươi mát hơn. Có nhiều loại cây cảnh còn có tác dụng đem lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho các gia chủ.

Việc trồng cây cảnh trong nhà là rất cần thiết, bởi vì đa phần những loại cây trồng trong nhà đều có tác dụng hút bụi, thanh lọc không khí và hấp thụ các chất độc hại ở dạng thể hơi, bức xạ từ các thiết bị điện tử được phát ra. Hơn thế những cây trồng đều có lá màu xanh mát luôn giúp chúng ta tư giãn được tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi.

CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO CAM KẾT

1. Giá rẻ nhất thị trường

  Điều cực kỳ được quan tâm khi mua cây cảnh hiện nay là giá cả của sản phẩm, hãy yên tâm vì chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm với khung giá rẻ nhất thị trường.

  Ngoài mục đích kinh doanh, tiêu chí đẹp – khỏe – rẻ, làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng luôn là giá trị cốt lõi mà chúng tôi mong muốn.

  Để biết được chi tiết giá thành của từng sản phẩm cây xanh và dịch vụ cảnh quan, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0983.211.688, Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

2. Cung cấp cây cảnh chất lượng – khỏe – đẹp

  Nếu đã là cây phong thủy, việc cây trồng có hiện tượng héo hoặc chết chính là một dấu hiệu xui xẻo, đó là điềm báo trước rằng tài lộc sẽ bị tan dần, sự nghiệp sẽ dần trở nên khó khăn, hoặc có thể làm cho sức khỏe trở nên sa sút hơn.

  Chính vì thế, cây cảnh cần đảm bảo sống lâu, sinh trưởng tốt và tươi mát quanh năm. Đồng thời, nếu có thể đẻ nhánh, đâm chồi nảy lộc mới nữa thì sẽ càng may mắn, phát đạt.

  Đặc biệt, CÂY XANH QUẢNG NINH AVISCO là đơn vị chuyên cung cấp cây cảnh, đảm bảo cây tươi tốt quanh năm, đồng thời cập nhật những giống cây mới liên tục, trình độ chuyên môn cao sẽ đáp ứng được chất lượng cây cảnh mà bạn mong muốn

  Nếu vẫn còn phân vân, hãy đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi và trải nghiệm thử sản phẩm của chúng tôi nhé, chúng tôi sẵn sàng làm hài lòng tất cả quý khách, dù là khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trả lời